ซานดารา พัค (แห่ง 2NE1 ส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ประเทศไทย

ซานดารา พัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 ส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ประเทศไทย

ในวันที่ 29 ตุลาคม ซานดารา พัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 ได้ร่วมส่งข้อความให้กำลังใจคนไทยที่ประสบภัยน้ำท่วมครั้งใหญ่ในประเทศ จากเหตุการอุทกภัยครั้งนี้ทำให้มีผู้เสียชีวิตมากกว่า 380 คน ส่วนเมืองหลวงอย่างกรุงเทพฯ ก็มีหลายพื้นที่นั้นมีระดับน้ำสูงจนไม่สามารถอาศัยอยู่ในบ้านได้อีกต่อไป นี่ถือว่าเป็นเหตุการณ์ภัยพิบัติน้ำท่วมครั้งใหญ่ที่สุดของประเทศไทยนับตั้งแต่ปี 1942 เลยทีเดียว

จากสถานการณ์ภัยพิบัติที่รุนแรงในครั้งนี้ ส่งผลให้คอนเสิร์ต '2NE1 Nolza' ที่ประเทศไทย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 29 ตุลาคม ต้องถูกยกเลิกในเวลาต่อมา 

ซานดารา พัค ได้เผยภาพถ่ายเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ซึ่งความจริงแล้วนั้นเธอจะต้องมาแสดงคอนเสิร์ตที่ไทยในวันที่ 29 ตุลาคม นี้ โดยซานดารา ได้เปิดเผยความรู้สึกของเธอผ่านทาง me2day ไว้ว่า 'เนื่องจากเกิดเหตุน้ำท่วมในกรุงเทพวันนี้ คอนเสิร์ต '2NE1 Nolza' จึงถูกยกเลิกไปแล้วค่ะ มันแย่จริงๆ เลยค่ะ TT_TT ฉันหวังว่าแบล็คแจ็คชาวไทย ทีมงานของทางยามาฮ่า และชาวไทยทุกคน ฉันขอให้ปลอดภัยกันนะคะ! ฉันหวังว่าจะไม่มีผู้ที่เสียชีวิตมากขึ้นไปอีก… มาสวดอวยพรให้ประเทศไทยด้วยกันค่ะ!'

ด้านชาวเน็ตเกาหลีต่างแสดงความคิดเห็นกันว่า 'มันน่าเสียดายแทนแฟนคลับชาวไทยจริงๆ หวังว่าแฟนๆ จะได้ชมคอนเสิร์ตของ 2NE1 หลังจากน้ำลดลงแล้วนะ' และ 'ฉันจะร่วมอวยพรด้วยคนค่ะ'


ซานดารา พัค (แห่ง 2NE1 ส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ประเทศไทย


ซานดารา พัค (แห่ง 2NE1 ส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ประเทศไทย

ขอบคุณข่าวจาก :popcronfor2.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์