เกาหลีอึ้ง!ชุดสุดโป๊ของสาวกิมจิใจกล้า โออินเฮ


โอ อินฮาโอ อินฮา


กระหึ่มสังคมออนไลน์เกาหลีเลยทีเดียว เมื่อดาราสาวใจกล้า 'โออินเฮ'คว้าชุดสุดวาบหวิวมาสวมใส่เพื่อร่วมงาน

ซึ่งในงานเดินพรมแดงเปิดงานเมื่อค่ำคืนของวันที่ 6 ต.ค. ที่มีนักแสดงชื่อดังมากมายมาร่วมงาน อาทิ “ปาร์คซียอน”, “ปาร์คเยจิน”, “นัมกยูรี”, “คูเฮซอน”, “จางดองกอน” เป็นต้น แต่ปรากฏว่าผู้ที่คว้าความสนใจจากช่างภาพและ ปาปารัซซี่ ไปได้มากที่สุดกลับเป็นดาราสาวที่ถือว่าไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังอย่าง “โออินเฮ”        

ที่มีผลงานหนังคือ Sin of a family ซึ่งเข้าฉายเมื่อปีก่อนอยู่เพียงเรื่องเดียว เนื่อเพราะเธอคนนี้ปรากฏตัวในชุดราตรีส้มร้อนแรง ที่เปิดเผยให้เห็นหน้าอกหน้าใจกันแบบอล่างฉ่างสุด ๆ       

 “มันเป็นการเดินพรมแดงครั้งแรกของฉันค่ะ เลยรู้สึกแปลกใจกับกระแสตอบรับต่าง ๆ เหมือนกัน เพื่อนหลาย ๆ คนโทรศัพท์มาหาฉันบอกว่าอย่าคิดมากกับคำต่อว่าต่าง ๆ ถึงแม้จะมีเสียงตอบรับดี ๆ แต่ก็มีที่แย่ ๆ ด้วยเหมือนกัน ฉันเองก็หวังอยากจะให้ได้รับความสนใจจากตากล้องอยู่บ้างนิด ๆ หน่อย ๆ บ้างเหมือนกันนะคะ แต่เหมือนสถานการณ์ต่าง ๆ มันจะเกินการควบคุมไปหน่อย มีบางคนวิจารณ์ว่าฉันอยากดัง แต่อยากจะบอกให้ชัดว่าทุกอย่างมันไม่ได้มาจากความตั้งใจของฉันเลยค่ะ”
       
 เมื่อถูกถามถึงว่าทำไมจึงเลือกชุดนี้ โออินเฮ ให้เหตุผลว่า
 “ทุกคนก็ฝันที่จะไปร่วมงานเทศกาลหนังอยู่แล้วไม่ใช่เหรอคะ ? นี่เป็นครั้งแรกของฉัน ก็เลยไม่ค่อยรู้ว่าจะใส่อะไรไปดี แต่มีพี่สาวที่สนิทคนหนึ่งแนะนำร้านขายชุดวิวาห์ในโซลให้ ฉันเลยเช่าชุดมาจากที่นั่น ซึ่งก็ไม่ได้มีตัวเลือกอะไรให้มาก ฉันเลยตัดสินใจเลือกชุดนี้ ซึ่งมันก็ไม่ค่อยจะพอดีตัวด้วย เลยตัดเย็บแก้ไขส่วนไหล่ไปนิดหน่อย ฉันเองก็ไม่มีสไตลิสต์ส่วนตัวด้วย เสื้อตัวนี้ เบคจียอง ก็เคยใส่มาเมื่อ 6 ปีก่อนด้วยนะคะ”
       
 โดย โออินเฮ ได้กล่าวปิดท้ายในการให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันเป็นคนที่ค่อนข้างจะคิดมากน่ะค่ะ เลยเสียใจอะไรง่าย ๆ ตอนแรกที่รู้ว่าชื่อของตัวเองโดนเซิร์จมากที่สุด ก็เริ่มกังวลขึ้นมาทันทีเลย พ่อกับแม่รู้ว่าฉันต้องเจอเรื่องยาก ๆ แบบนี้ เลยบอกว่าอย่าไปใส่ใจกับความเห็นของพวกที่ไม่ชอบฉัน ให้ก้าวผ่านมันไปให้ได้ มองไปในแง่เป็นประสบการณ์ของชีวิตดีกว่าค่ะ”



โอ อินฮาโอ อินฮา


โอ อินฮาโอ อินฮา


โอ อินฮาโอ อินฮา


โอ อินฮาโอ อินฮา


โอ อินฮาโอ อินฮา


โอ อินฮาโอ อินฮา


โอ อินฮาโอ อินฮา

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์