YGแถลงอย่างเป็นทางการกรณีข่าวฉาวของจีดราก้อน


YG Entertaiment ออกแถลงอย่างเป็นทางการกรณีข่าวฉาวของจีดราก้อน (G-Dragon) ในวันนี้

YG Entertainment ได้ออกแถลงอย่างเป็นทางการ เกี่ยวกับกรณีที่จีดราก้อน (G-Dragon) มีส่วนพัวพันกับบุหรี่ที่มีส่วนผสมของกัญชาอยูในนั้น

YG Entertainment กล่าวว่า...

'พวกเราต้องขอโทษด้วยความจริงใจอย่างสุดซึ้งต่อแฟนๆ ทุกคน และทุกคนที่ชื่นชมในผลงานของวง Big Bang

จีดราก้อนนั้น ได้รับการสอบสวนเกี่ยวกับเรื่องของบุหรี่ที่มีส่วนผสมของกัญชาเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา เพราะว่าจีดราก้อนนั้นไม่เคยสูบบุหรี่ที่มีส่วนผสมของกัญชามาก่อน โดยพวกเรานั้นได้ให้ความร่วมมือในการสอบสวนด้วยความมั่นใจ และดำเนินการตามกำหนดการทุกอย่างที่ได้ถูกวางเอาไว้แล้ว อย่างไรก็ตาม ผลการตรวจสอบของเส้นผมของจีดราก้อนนั้นออกมาเป็นบวก ซึ่งเท่ากับมีส่วนผสมของกัญชาปนอยู่ นั่นทำให้พวกเรานั้นช็อคมากครับ  

ในขณะเดียวกัน พวกเราได้คิดใคร่ครวญถึงเหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้น พวกเราคิดว่าเหตุการณ์น่าจะเริ่มต้นในเดือนพฤษภาคมในระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขาที่ญี่ปุ่น พวกเขาได้ดื่มฉลองในงานปาร์ตี้ฉลองให้กับการประสบความสำเร็จของงานคอนเสิร์ต ร่วมกับบริษัทของทางประเทศญี่ปุ่นที่เข้ามาเยี่ยมชมสถานที่จัดงานคอนเสิร์ตในวันนั้น เมื่อจีดราก้อนได้เข้าไปใช้ห้องน้ำ เด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่ดูเหมือนกับว่าเป็นแฟนคลับชาวญี่ปุ่น ได้แนะนำให้จีดราก้อนนั้นลองสูบบุหรี่ของเขา โดยจีดราก้อนก็ได้รับบุหรี่นั้นไว้ตามมารยาท จีดราก้อนนั้นได้รับบุหรี่จำนวน 2 - 3 มวน แต่เมื่อเขาลองสูบเขารู้สึกว่ามันแตกต่างจากบุหรี่ธรรมดาทั่วๆ ไป เขาจึงโยนทิ้งมันในห้องน้ำเวลานั้น

พวกเราคิดว่าเหตุการณ์ครั้งนั้นมันดูเล็กน้อยมาก และเร็วๆ นี้พวกเราก็ลืมว่ามันเกิดขึ้นไปแล้วด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตามเมื่อมีการสอบสวนออกมาจนมีผลบวก พวกเราจึงย้อนกลับไปคิดถึงเหตุการณ์ในตอนนั้น พวกเราได้ติดต่อดำเนินคดีตามกฏหมายในทันทีและบอกความจริงทั้งหมดที่เกิดขึ้นให้ได้ทราบกัน  

แม้ว่าจะไม่มีการลงโทษตามกฏหมายออกมา แต่พวกเราก็ต้องรับผิดชอบต่อความเจ็บปวดที่ทุกคนได้รับจากการกระทำของจีดราก้อน โดยบริษัทจะรับเรื่องนี้เอาไว้และมันก็หนักหนากว่าการลงโทษใดๆ

ในฐานะที่เป็นคนมีชื่อเสียงจึงได้รับความสนใจอย่างมากจากประชาชน และบริษัทผู้ซึ่งเป็นผู้ให้การสนับสนุนพวกเขา พวกเราขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ และมันเกิดขึ้นจากความประมาทของพวกเราเอง พวกเราขอก้มคำนับขออภัยที่ทำให้พวกคุณต้องมากังวลใจกันอีกครั้ง และพวกเราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นมาอีก'



ขอบคุณข่าวจาก :popcornfor2.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์