เผยแล้วภาพกึนซอก-ยุนอาจากกองละคร Love rain


ยุนอา  - จาง กึนซอก ณ กองถ่าย Love Rainยุนอา - จาง กึนซอก ณ กองถ่าย Love Rain


จางกึนซอก (Jang Geun Suk) และยุนอา (Yoona) แห่ง SNSD เดินหน้าถ่ายทำละครเรื่อง 'Love Rain' กันแล้ว!!

ฮันรยูสตาร์จางกึนซอก (Jang Geun Suk) และไอดอลสาวยุนอา (Yoona) แห่ง SNSD เริ่มต้นถ่ายทำละครเรื่องใหม่ร่วมกันแล้วในตอนนี้

ในวันที่ 26 กันยายน Tree J. Company ได้เปิดเผยข้อมูลล่าสุดออกมาว่า นักแสดงจากละครเรื่อง 'Love Rain' เริ่มต้นถ่ายทำละครกันไปแล้วเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในย่านแดกู

ฉากดังกล่าวเป็นฉากของซออินฮา (Seo In Ha) รับบทโดยจางกึนซอก และคิมยุนฮี (Kim Yoon Hee) รับบทโดยยุนอา ซึ่งจะเป็นเรื่องราวความรักของพวกเขาซึ่งเกิดขึ้นในช่วงปี 1970

ละครเรื่อง 'Love Rain' เป็นการร่วมกันทำงานอีกครั้งของผู้กำกับยุนซอกโฮ (Yoon Suk Ho) และนักเขียนบทโอซูยอน (Oh Soo Yeon) ผู้ซึ่งเคยร่วมงานกันมาแล้วจากละครเรื่อง 'Autumn in My Heart' และ 'Winter Sonata' โดยละครเรื่องล่าสุดจะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับตัวละครซออินฮาที่ทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อคิมยุนฮีในปี 1970

นอกเหนือจากนั้นละครเรื่องนี้ยังได้นักแสดงร่วมอีกมากมาย อาทิเช่น คิมชีโฮ (Kim Si Ho), โซอึนซอ (So Eun Seo), ฮวังโบรา (Hwang Bora) และซออินกุก (Seo In Guk) ซึ่งจะมาร่วมแสดงความสัมพันธ์ของตัวละครตั้งแต่ในช่วงปี 1970 จนถึงปัจจุบัน โดยละครมีกำหนดออกอากาศในช่วงต้นปี 2012

จางกึนซอกเปิดเผยความรู้สึกว่า 'ผมรู้สึกว่าผมสามารถแสดงในสิ่งที่ผมได้เตรียมพร้อมมาเพื่อละครเรื่อง 'Love Rain' ในฉากการถ่ายทำงานแคมปัสของโรงเรียน ส่วนผู้กำกับยุนและทีมงานก็ทำงานกันออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ ครับ' 

ส่วนยุนอาเปิดเผยความรู้สึกว่า 'ฉันมีความรู้สึกว่าฉันสามารถเสร็จสิ้นการถ่ายทำในฉากแรก ตามทิศทางที่ผู้กำกับยุนแนะนำพวกเรามาค่ะ และมันก็เป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมสำหรับละครของพวกเราค่ะ'




ยุนอา ณ กองถ่าย Love Rainยุนอา ณ กองถ่าย Love Rain


ยุนอา ณ กองถ่าย Love Rainยุนอา ณ กองถ่าย Love Rain


ยุนอา ณ กองถ่าย Love Rainยุนอา ณ กองถ่าย Love Rain

ขอบคุณ
ภาพจาก :saranghaeyoon.com
ข่าวจาก : popcornfor2.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์