ปิดฉากคู่รักไอดอล คุณทอเรีย หวานจนหยดสุดท้าย!! (มีคลิป)


ปิดฉากคู่รักไอดอล คุณทอเรีย หวานจนหยดสุดท้าย!! (มีคลิป)

และแล้วก็มาถึงฉากอวสานของคู่รัก "คุณทอเรีย" คู่รักคู่หวานแห่ง "We Got Married" รายการชื่อดังของสถานีเอ็มบีซี ซึ่งปิดฉากเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา

คู่รักไอดอลระหว่าง "นิชคุณ" แห่งวง 2PM และ "วิคตอเรีย" จาก f(x) ได้เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว ซึ่งได้ใช้ชีวิตร่วมกันในฐานะคู่แต่งงาน (กำมะลอ) เป็นเวลา 456 วัน วัดสุดท้ายนั้นช่างเป็นวินาทีที่น่าจดจำ และยากเหลือเกินที่ทั้งคู่จะแยกจากกันไป

โดยฉากหนึ่ง "นิชคุณ" พยายามกลั้นน้ำตาไม่ให้ไหลออกมา ในขณะที่เค้ามองกลับไปยังบ้านอันแสนอบอุ่นของทั้งคู่ พร้อมกับกล่าวว่า "จากนี้ไปเราก็ยังได้พบกันและหัวเราะด้วยกันอีก แต่ตอนนี้ผมก็ยังไม่อยากจะบ่อน้ำตาแตกหรอก"

"นิชคุณ" ส่งข้อความผ่านทางวิดีโอถึง "วิคตอเรีย"  ว่า "ผมคิดว่านี่น่าจะเป็นข้อความทางผ่านวิดีโอชิ้นสุดท้ายที่ผมส่งถึงคุณ ผมมีความสุขมากที่มีโอกาสใช้เวลา 456 วันร่วมกับคุณ บางครั้งที่เราทะเลากันบ้าง และทุกๆ ครั้งที่คุณตีผม มันช่างเป็นความทรงจำที่มีค่าเหลือเกิน และต่อจากนี้ไปแม้ว่าเราอาจจะไม่ได้เจอกันบ่อยนัก แต่ได้โปรดคิดถึงผมบ้าง มันไม่ใช่เรื่องผิดกฎหมายเลย ฉะนั้น คุณช่วยคิดถึงผมบ่อยๆ แล้วกันนะครับ ผมมีความสุขมากๆ จริงที่ได้ใช่เวลาร่วมกัน ผมสนุกมากจริงๆ ครับ "

ด้านศรีภรรยา "วิคตอเรีย" ได้สะท้อนความรู้สึกถึงวันแรกที่พวกเค้าเจอกันที่ตึก 63 ว่า "ฉันนึกย้อนไปเมื่อช่วงอดีต ความทรงจำต่างๆ มันบินหวนกลับมาเหมือนกับฉากต่างๆ ในหนัง มันช่างเป็นความรู้สึกที่อัศรรย์จริงๆ ฉันรู้สึกเหมือนกับว่าหัวใจชั้นมันเต้นตึกตัก"

ทั้งนี้ ในช่วงที่กำลังออกอากาศอยู่นั้น คู่รักระหว่า "เดวิด โอ" และ "คอวน รี แซ" ก็กำลังถ่ายทำช่วยเวลาในวันสุดท้ายอยู่เช่นกัน








เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์