ปัดตอบทาทาซบแกรมมี่อากู๋ดันฟ้าใหม่-ระฟ้าบริหาร


ปัดตอบทาทาซบแกรมมี่อากู๋ดันฟ้าใหม่-ระฟ้าบริหาร


"อากู๋" ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ทุ่ม 1,000 ล้านบาท เตรียมเปิด 6 ช่องทีวีกีฬา เตรียมดันลูกชาย ฟ้าใหม่ และระฟ้า ช่วยดูแลบริหารงาน
 
ปัดตอบกระแสข่าว "ทาทา" อมิตา มาเรีย ยัง เตรียมซบค่ายแกรมมี่ หลังหมดสัญญากับค่ายโซนี่ มิวสิค แจงยังไม่เห็นข่าว

          
หลังจากเคยร่วมมือกับน้ำเมายี่ห้อหนึ่ง เปิดช่องกีฬา ชาร์ค ทีวี (Shark TV) ไปแล้ว ล่าสุดยังเดินหน้าให้ความร่วมมือทางการตลาด และการประชาสัมพันธ์ กับสโมสรฟุตบอลชลบุรี เอฟซี โดย "อากู๋" ไพบูลย์ บิ๊กบอสจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมกับกระแสข่าวที่นักร้องอินเตอร์ "ทาทา" อมิตา เตรียมซบค่ายแกรมมี่ "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จะมาทำธุรกิจกีฬาอย่างเต็มตัว และตอนนี้อยู่ระหว่างการเปิดตัวช่องทีวีกีฬา หรือจีเอ็มเอ็ม สปอร์ตแชนแนล เพื่อรองรับเทศกาลฟุตบอลยูโร 2012 ที่กำลังจะมาถึงช่วงกลางปีหน้า

ซึ่งทางจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ได้รับสิทธิ์ในการถ่ายทอดเพียงผู้เดียว ช่วงแรกได้จัดงบไว้ประมาณ 1,000 ล้านบาท เพื่อเตรียมทำช่องกีฬา 6 ช่อง และจะทยอยออกอากาศตั้งแต่เดือนตุลาคม 2554 ไปจนถึงก่อนการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2012 จนครบทั้งหมด 6 ช่อง ส่วนความร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลฉลามชล (ชลบุรี เอฟซี) เราจะเข้าดูแลด้านการตลาด และการประชาสัมพันธ์ เพื่อให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น จะมีการสร้างและผลักดันนักกีฬาเพื่อฝึกฝนให้แข็งแกร่ง นักกีฬาคนไหนที่มีทักษะดีก็จะต่อยอดให้กลายเป็นไอดอลได้ เพราะผมเห็นว่ากีฬากับบันเทิงคล้ายกัน อยากให้ทุกคนรอดูว่าช่องกีฬาต่างๆ ของแกรมมี่จะมีรูปแบบเป็นอย่างไร รับรองว่าจะถูกใจคอกีฬาแน่นอน" อากู๋กล่าว
 
นอกจากนี้ผู้บริหารคนดังยังกล่าวต่อว่า ตอนนี้กำลังผลักดันให้ลูกชายทั้ง 2 คือ ฟ้าใหม่ และระฟ้า มาช่วยดูแลบริษัทมากขึ้น แต่ช่วงนี้อยู่ในช่วงฝึกงาน
 
"สำหรับฟ้าใหม่กำลังฝึกให้เขาไปดูแลเรื่องการจัดการ ด้านการบริหารทั้งหมด เพราะก่อนหน้านี้เราไม่เคยดูเรื่องภาพรวมการจัดการบริหารของบริษัทมาก่อน เลยอยากให้เขาเข้าไปศึกษาเรื่องนี้อย่างจริงจัง ตอนนี้เขากำลังเรียนรู้อยู่ ส่วนระฟ้านั้น ผมกำลังผลักดันให้เขาไปเรียนรู้ด้านดิจิทัล สำหรับใช้ในจีเอ็มเอ็ม บอร์ดแคสติ้ง โดยให้เขาเริ่มเรียนรู้ตั้งแต่ตอนแรกว่ามีวิธีการจัดการอย่างไร ส่วนเรื่อง ทาทา ที่มีข่าวว่าจะย้ายจากโซนี่จะมาอยู่แกรมมี่นั้น เรื่องนี้ผมยังไม่เคยเห็นข่าว เหมือนตอนนี้เขายังอยู่กับโซนี่ เลยไม่อยากพูดอะไรมาก" อากู๋ กล่าวปิดท้าย




ทาทา ยังทาทา ยัง


ทาทา ยังทาทา ยัง


ทาทา ยังทาทา ยัง


ทาทา ยังทาทา ยัง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์