เอาแล้ว!เจย์โจว์ หยอด คิม แทฮี ซะเขินเลย!


คิม แทฮี - เจย์โจว์คิม แทฮี - เจย์โจว์


เจย์ โจว (Jay Chou) เผย 'ถ้ามีหนังเรื่อง 'Secret' เวอร์ชั่นเกาหลี ผมต้องเลือกคิมแทฮี (Kim Tae Hee) เป็นนางเอกแน่นอนครับ'

ซุปเปอร์สตาร์ชาวไต้หวัน เจย์ โจว (Jay Chou) ผู้ที่มีแฟนคลับจากทั่วโลกให้การสนับสนุน สารภาพว่าเขามีความสนใจต่อนางเอกสาวชาวเกาหลีคิมแทฮี (Kim Tae Hee)

เมื่อเร็วๆ นี้ เจย์ โจว ได้สร้างความสนใจต่อสื่อมวลชนและแฟนคลับของเขาเป็นอย่างมาก โดยเขาได้กล่าวยกย่องนางเอกสาวชาวเกาหลีคิมแทฮีว่าเป็นผู้หญิงที่สวยงามมากๆ เมื่อตอนที่เขาได้พบกับตัวจริงของเธอเป็นครั้งแรกที่ไต้หวัน

ในวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา คิมแทฮีได้เดินทางไปยังประเทศไต้หวันร่วมกับพระเอกหนุ่มสุดฮอตซงซึงฮอน (Song Seung Hun) เพื่อโปรโมตงานละครเรื่อง MBC 'My Princess' ที่จะออกฉายในประเทศไต้หวัน ระหว่างนั้นเอง คิมแทฮีได้มีโอกาสได้แวะไปที่ร้านอาหารของเจย์ โจว เพื่อโปรโมตกิจกรรมของเธอที่ไต้หวัน ซึ่งการพบกันของพวกเขาทั้งสองคนนั้น สร้างความน่าสนใจให้กับสื่อมวลชนชาวไต้หวันเป็นอย่างมาก

ครั้งแรกที่เจย์ โจว ได้พบกับคิมแทฮี เขากล่าวว่า 'ถ้ามีหนังเรื่อง 'Secret' เวอร์ชั่นเกาหลี ผมต้องเลือกคิมแทฮีเป็นนางเอกแน่นอนครับ' เขากล่าวเสริมว่า 'ผมไม่สามารถเดาอายุของเธอได้เลยจากการมองของผม เธอดูเหมือนกับผู้หญิงที่อายุราวๆ 24 ปีครับ' คิมแทฮี อมยิ้มกับคำตอบที่น่ารักของเจย์ โจว

ในส่วนของคิมแทฮี เธอได้กล่าวถึงเจย์ โจว ไว้ว่า 'เขาเป็นคนที่มีความสามารถหลากหลายด้านค่ะ และแน่นอนว่าเขาเป็นนักแสดงที่ดีคนหนึ่งค่ะ' 

ไม่เพียงเท่านั้น จากการเจอกันในครั้งนี้ของทั้งคู่ ทำให้มีข่าวลือออกมาว่า เจย์ โจว ได้แสดงกลไพ่ให้กับคิมแทฮีได้ดู และเขาก็ได้มอบไพ่ที่ใช้ในการแสดงโชว์นั้นเป็นของขวัญให้สำหรับเธอ  

ด้านชาวเน็ตจากทั้งไต้หวันและเกาหลีต่างแสดงความคิดเห็นต่อกรณีนี้ว่า 'เจย์ โจว ดูมีเสน่ห์มาก เมื่อเขาได้อยู่เคียงข้างกับสาวสวยอย่างคิมแทฮี' , 'เจย์ โจว กำลังตกหลุมรักรึเปล่านะ?' , 'ผมว่ามันคงเป็นเรื่องที่แปลก ถ้าผู้ชายคนไหนไม่สนใจในตัวของคิมแทฮีครับ' และ 'ดูเหมือนว่าคิมแทฮีจะเขย่าหัวใจของผู้ชายหลายต่อหลายคนนะ แม้ว่าเธอจะอยู่ที่ไต้หวันก็ตาม' 




คิม แทฮี - เจย์โจว์คิม แทฮี - เจย์โจว์


คิม แทฮี - เจย์โจว์คิม แทฮี - เจย์โจว์


คิม แทฮี - เจย์โจว์คิม แทฮี - เจย์โจว์


คิม แทฮี - เจย์โจว์คิม แทฮี - เจย์โจว์

ขอบคุณข่าวจาก : popcornfor2.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์