ฮุนบิน รักสุดท้ายของนายไฮโซ

หนุ่มฮอตแดนโสมเป็นอีกหนึ่งดารานักแสดงที่โด่งดังคับฟ้าในเกาหลี

สำหรับ ฮยอน บิน ที่ผ่านทั้งการแสดงทางทีวี ภาพยนตร์ งานถ่ายแบบ ผลงานมิวสิกฯ และผลงานโฆษณา รวมทั้งคว้ารางวัลเกียรติยศมาครองมากมาย กลายเป็นขวัญใจวัยโจ๋ชาวโสมขาวไปแล้ว ไม่เพียงแค่นั้นผลงานของหนุ่มฮุนยังลัดฟ้าลงจอฉายทีวีบ้านเราโหม กระแสเกาหลีฟีเวอร์อย่างต่อเนื่อง

ฮุนบิน รักสุดท้ายของนายไฮโซ

ฮุน บิน หรือ ฮยอน บินซึ่งเป็นชื่อในการแสดง

แต่ชื่อจริงคือ คิม แต ยุง ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 25 กันยายน ปี 2525 บนความสูง 184 เซนติเมตร น้ำหนัก 74 กิโล กรัม จบการศึกษาระดับปริญญาที่มหาวิทยาลัยจุงอัง มีกรุ๊ปเลือดโอ งานอดิเรกดูหนัง ว่ายน้ำ เล่นบาส เกตบอล


เขาเริ่มกลายเป็นที่รู้จักของคนส่วนใหญ่จากการเป็นเน็ตไอดอลฝ่ายชาย


ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มวัยรุ่นสาวเกาหลี จนกระทั่งเข้าตาแมวมองและถูกชักชวนเข้าสู่วงการครั้งแรกเมื่อปี 2545 จากการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Shower


ต่อมาในปี 2546

ฮุน บิน เริ่มต้นงานแสดงละครซิทคอมวัยรุ่นสุดฮิตเรื่อง New Nonstop 4 ให้กับทางสถานีโทรทัศน์เอ็มบีซี หลังจากนั้นในปีเดียวกันเขาก็มีงานละครเรื่อง Bodyguard ให้กับโทรทัศน์เคบีเอส แต่ละครทั้ง 2 เรื่อง ยังไม่สามารถทำให้เขากลายเป็นที่จดจำมากเท่าใดนัก ปี 2547 ฮุน บิน หันมารับงานภาพยนตร์อีกครั้งจากเรื่อง Spin Kick (ก๊วนกลิ้งเตะกังฟู)

ฮุนบิน รักสุดท้ายของนายไฮโซ

หลังจากนั้น ฮุน บิน ก็มีงานละครเรื่อง Ireland

ซึ่งเรื่องนี้เขาได้ร่วมงานกับนักแสดงคุณภาพอย่าง อีนายองและคิมมินจุน อีกทั้งยังทำให้ ฮยอน บิน ได้รับรางวัล นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม จากนั้นปี 2548 พระเอกหนุ่มชื่อก้องเริ่มต้นงานแสดงละคร เรื่อง New Nonstop 5 กระทั่งช่วงกลางปี ฮุน บิน กลายเป็นหนุ่มฮอตของเกาหลีไปในชั่วพริบตา เมื่อละครเรื่อง My Name is Kim Sam Soon (ฉันนี่แหละ......คิมซัมซุน) ออกฉายทางเอ็มบีซี


ทำให้ ฮุน บิน โด่งดังเกินคาด


จนกลายเป็นกระแสซัมซุนและซัมซิกที่ยาวนานต่อเนื่องจนถึงปลายปี จากละครเรื่องนี้ส่งให้เขาได้รับรางวัลจากทางเอ็มบีซีถึง 3 รางวัลด้วยกัน โดยเฉพาะรางวัลคู่ขวัญแห่งปีที่ได้รับร่วมกับ คิม ซุน อา นางเอกของเรื่อง นอกจากนี้ก็มีละครเรื่อง Snow Queen กับภาพยนตร์ Daddy Long Legs (คุณพ่อขายาว)



ฮยอน บิน จากหนังดัง Spin Kickฮยอน บิน จากหนังดัง Spin Kick

ส่วนผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ ฮุน บิน


คือ A Millionaire's First Love หรือชื่อไทยว่า รักสุดท้ายของนายไฮโซ เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติกปนตลก ซึ่ง ฮุน บิน รับบท เจ คยุง ลูกเศรษฐีที่ถูกตามใจและไม่เอาไหน แต่เขากำลังจะกลายเป็นมหาเศรษฐีด้วยวัยเพียง 19 ปี

แต่แล้วทนายของตระกูลพบว่าในพินัยกรรมนั้น มีเงื่อนไขบางอย่าง

คือ เขาจะได้สมบัติทั้งหมดก็ต่อเมื่อเขาต้องสำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมโบรัม ที่ตั้งอยู่ในเขตชนบทของเกาหลี ห่างจากสังคมอันแสนจะสบาย


แต่เด็กหนุ่มไม่มีทางเลือก


จำต้องย้ายไปอยู่ในเมืองชนบทเล็ก ๆ ที่ไม่สามารถใช้บัตรเครดิต หรือแม้แต่รถสปอร์ตแสนหรูของเขาได้

สุดท้ายเมื่อเขาพบกับหญิงสาวคนหนึ่งทำให้เห็นบางสิ่ง

ที่แตกต่างจนเกิดแรงบันดาลใจที่จะเปลี่ยนความเห็นแก่ตัว ความก้าวร้าว เป็นคนที่มีนิสัยดีขึ้น



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์