จี ดราก้อน แนวจัด โกนหัวโล้นเท่ห์โคตร!!


จี ดราก้อนจี ดราก้อน


กลายเป็นประเด็นสุดร้อนแรงทันที เพราะว่าเมื่อวานนี้ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา ไอดอลขวัญใจแฟนๆ ทั้งเอเชียอย่าง ’จี ดราก้อน (G-Dragon) หัวหน้าวง Big Bang
 
เปิดตัวทรงผมใหม่ล่าสุดของเขา ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอากาศร้อนหรือเพราะเบื่อผมทรงเก่าขึ้นมาเฉยๆ ล่าสุดหนุ่มหล่อสุดเซลฟ์ จีดราก้อน จึงตัดสินใจเปลี่ยนทรงผมเป็นสกินเฮดอย่างที่เห็น  


 ในช่วงเช้าของวันที่ 5 สิงหาคม ที่งานคอนเสิร์ต ‘SuperTraxx Concert’ ซึ่งจัดการแสดงขึ้น ณ Pentaport Incheon Dream Park โดยงานคอนเสิร์ตดังกล่าว มีศิลปินจากหลากหลายค่ายเข้ามาร่วมในงานครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น ’Drunken Tiger & T, Taeyang แห่ง Big Bang , เกิร์ลกรุ๊ปวง Miss A และสองหนุ่ม GD&TOP’


 ซึ่งไฮไลท์ของงานที่ใครๆต่างก็พูดถึงกันในเวลานี้คือ ‘ผมทรงใหม่ของจีดราก้อน’ ที่ทำเอาแฟนๆที่ไปชมงานคอนเสิร์ตในวันนั้น ต่างตกตะลึงไปตามๆกัน เมื่อจีดราก้อนเปิดตัวมาด้วยลุคชายหนุ่มสุดเซอร์ เสื้อยืดสีขาวสวมทับด้วยสูทสีดำ กางเกงยีนส์แบบขาดๆ แว่นตากันแดด และผมที่โดนโกนซะเกลี้ยงหัว งานนี้ไม่รู้ว่าจะถูกใจแฟนคลับมากน้อยแค่ไหน แต่บอกได้เลยว่า จีดราก้อนเขามีแนวทางเป็นของตัวเองจริงๆ

ด้านของชาวเน็ตต่างตอบรับกับทรงผมใหม่ของเขาว่า ‘จีดราก้อนจะไปเข้ากรมทหารแล้วเหรอ?’ , ‘จีดราก้อนดูดีมาก ตอนที่เขาโกนหัว’ และ ‘ฉันแทบช็อคเลยตอนได้เห็นทรงผมครั้งแรก’




จี ดราก้อนจี ดราก้อน


จี ดราก้อนจี ดราก้อน

ขอบคุณข่าวจาก : popcornfor2.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์