มาแล้วโฉมหน้าผู้หญิงที่สวยที่สุดในเกาหลี ปี 2554


อีซองเฮ อีซองเฮ


สาวงามวัย 23 ปี ‘อีซองเฮ (Lee SongHye)’ กลายเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในเกาหลีใต้ประจำปี 2011

หลังสามารถคว้ามงกุฏ ‘มิสเกาหลี’ ในการประกวดที่จัดขึ้นเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาไปได้ และเธอจะเป็นตัวแทนของประเทศในการเข้าร่วมประกวด ‘มิสยูนิเวิร์ส’ ประจำปี 2012 ต่อไป
       
ผู้เข้าประกวดหมายเลข 40 อีซองเฮ ได้รับการประกาศชื่อให้เป็นมิสเกาหลี ประจำปี 2011 ในงานประกวดที่จัดขึ้นเมื่อค่ำคืนของวันพุธที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา ณ ศูนย์ศิลปะการแสดงเซจอง ในกรุงโซล
       
โดยสาวสวยวัย 23 ปี ผู้จบการศึกษาจาก สถาบันพาร์สันส์ เดอะ นิวยอร์ค สคูล ออฟ ดีไซน์ เป็นเจ้าของรูปร่าง 35 – 25 – 35 กับความสูง 170 ซม. กลายเป็นผู้ชนะในการประกวดที่มีผู้เข้าร่วมทั้งหมด 54 คน
       
เจ้าของตำแหน่งมิสเกาหลีประจำปี 2011 ซึ่งมีความฝันอยากจะมีธุรกิจด้านแฟชั่นเป็นของตัวเอง กล่าวหลังได้รับตำแหน่งว่าเป้าหมายในระยะสั้นของเธอก็คือ การทำหน้าที่ตัวแทนของชาติให้ดีที่สุด“ฉันจะพยายามให้ดีที่สุดในการเผยแพร่ความงาม และความเป็นเกาหลีค่ะ” เธอกล่าว


 อีซองเฮ จะต้องทำหน้าที่เป็นตัวแทนของเกาหลีใต้ ในการเข้าร่วมการประกวด มิสยูนิเวิร์ส ประจำปี 2012 ต่อไป ขณะที่ในการประกวดมิสยูนิเวิร์สประจำปี 2011 ซึ่งจะจัดขึ้นที่เมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล ในวันที่ 12 ก.ย. นี้ จะเป็นหน้าที่ของ จองโซรา มิสเกาหลีประจำปี 2010
       
มิสเกาหลี เป็นการประกวดความงามที่จัดขึ้นตั้งแต่ปี 1957 โดยมีหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ HanKook Daily News เป็นผู้สนับสนุน โดยนอกจากมิสเกาหลีที่จะได้เป็นตัวแทนในการประกวดมิสยูนิเวิร์สแล้ว รองอันดับ 1 จะเป็นตัวแทนในการประกวด มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ขณะที่รองอันดับ 2 จะได้เข้าร่วมในการประกวด มิสเอิร์ธ ด้วย
       
สำหรับสาวงามจากเกาหลีใต้ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในเวทีความงามระดับโลกในยุคหลังๆ ก็คือ ฮันนี ลี มิสเกาหลีประจำปี 2006 ที่ไปไกลถึงตำแหน่งรองอันดับ 3 ในการประกวดมิสยูนิเวิร์สในปีต่อมาเลยทีเดียว




อีซองเฮ อีซองเฮ


อีซองเฮ อีซองเฮ

ขอบคุณข่าวจาก : popcornfor2.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์