เรนจะเข้ากรมทหารในช่วงปลายปีนี้


เรน ชองจีฮุนเรน ชองจีฮุน


ในวันที่ 29 กรกฎาคม มีข่าวหลุดออกมาให้เราได้ทราบกันว่า ฮันรยูสตาร์ เรน (จองจีฮุน)

อาจจะต้องเข้ากรมทหารในวันที่ 4 ตุลาคม ปีนี้ หลังจากที่มีหมายรายงานตัวส่งไปถึงเขา ให้เตรียมพร้อมสำหรับการเข้ากรมทหาร

J-tune Entertainment ต้นสังกัดของเรนเปิดเผยว่า 'เรนได้รับหมายกำหนดการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าเเล้วครับ และเขาจะต้องเข้ากรมทหารระหว่างเดือนตุลาคมถึงธันวาคมนี้ ในเวลานี้เรนกำลังเสร็จสิ้นตารางงานของเขาครับ แล้วหลังจากนั้นเขาจะเดินหน้าทำภารกิจเข้ารับใช้ชาติด้วยการเป็นทหารครับ' “

เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มฮยอนบิน (Hyun Bin) ได้เข้าร่วมในกองทัพทหาร โดยมีแฟนๆจำนวนมากมาร่วมส่งเขาเป็นครั้งสุดท้าย คาดการณ์ว่าเหตุการณ์แบบนี้จะต้องเกิดขึ้นกับหนุ่มเรนด้วยเช่นกัน

เรนได้ถ่ายทำผลงานภาพยนตร์เรื่องสุดท้าย 'Flight: Close to the Sun' ก่อนที่จะต้องเข้ากรมทหารในปีนี้ และเขาก็ได้อัดผลงานเพลงใหม่ของเขาไว้ก่อนต้องเข้ากรมทหารอีกด้วย ตัวแทนของเรนกล่าวว่า 'พวกเรายังไม่ทราบเหมือนกันว่าจะปล่อยผลงานเพลงใหม่ของเรนได้ในช่วงไหน แต่ที่แน่นอนคือ เขาจะมีงานคอนเสิร์ตส่งท้ายก่อนเข้ากรมทหารแน่ๆ'

เรนกำลังจะจัดทัวร์คอนเสิร์ต 'The Best Show' ที่ประเทศเกาหลี ในวันที่ 13 สิงหาคม ที่พูซาน หลังจากนั้นจะไปแสดงที่แดกู (27 สิงหาคม), ตามด้วยที่เกาะเจจู (3 กันยายน), ควางจู (17 กันยายน), แดจุน (18 กันยายน) และในกรุงโซล (24 และ 25 กันยายน) ณ สนามกีฬาโอลิมปิก




เรน ชองจีฮุนเรน ชองจีฮุน


เรน ชองจีฮุนเรน ชองจีฮุน


เรน ชองจีฮุนเรน ชองจีฮุน


เรน ชองจีฮุนเรน ชองจีฮุน

ขอบคุณข่าวจาก : popcornfor2.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์