แต่งแล้วยูจิน - คิแทยอง


ยูจิน - คิ แทยองยูจิน - คิ แทยอง


ในวันที่ 23 กรกฎาคม คีแทยอง (Ki Tae Young) และยูจิน (Eugene) ได้ร่วมแถลงข่าวต่อหน้าแฟนๆและสื่อมวลชนก่อนเริ่มต้นพิธีแต่งงาน
 
ซึ่งจัดขึ้น ณ โบสถ์โซลเซ็นทรัล ในย่าน อันยาง คยองกีโด โดยมีเหล่าคนบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีภายในงานอย่างคับคั่ง

คีแทยองได้เปิดเผยความในใจก่อนเริ่มพิธีแต่งงานในวันนี้ว่า 'ขอบคุณทุกคนมากครับที่มาร่วมงานกันในวันนี้แม้ว่าอากาศจะร้อนมากก็ตาม' ยูจินได้เปิดเผยความในใจเพิ่มเติมว่า 'พวกเราจะแสดงภาพลักษณ์ด้านบวกในอนาคต ขอบคุณทุกคนมากค่ะ'

ในงานแถลงข่าววันนี้ เวลา 13.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) คีแทยองและยูจิน ได้จูบกันต่อหน้าแฟนๆและสื่อมวลชน หลังจากนั้นทั้งคู่จะเข้าร่วมพิธีแต่งงานที่โบสถ์ โดยมีน้องสาวของยูจินและเพื่อนของเธอร่วมร้องเพลงในพิธีแต่งงานวันนี้ หลังจากนั้นจะมีการแสดงของแทยัง แห่งวง Big Bang ที่เขาจะมาร้องในเพลงซึ่งเขาได้แต่งขึ้นเองพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ งานแต่งงานของพวกเขาจะไม่ถูกเปิดเผยให้ประชาชนทั่วไปได้ชมกัน

คีแทยองและยูจิน ได้เขียนข้อความแจ้งกับแฟนๆไว้ในแฟนคาเฟ่ของพวกเขาก่อนหน้านี้แล้วว่า พวกเขาตัดสินใจที่จะเข้าร่วมพิธีแต่งงานกัน โดยคีแทยองได้โพสข้อความไว้ว่า 'ผมได้เจอคนหนึ่งที่ผมฝันถึงมาเสมอ คนที่ผมจะสร้างครอบครัวด้วย เธอเป็นผู้หญิงที่ฉลาด และเป็นผู้หญิงที่เชื่อฟังสามี และสามีก็เอาใจใส่และทุ่มเทให้กับภรรยาของเขา คนๆหนึ่งที่ผมไม่เคยคิดว่าจะได้เข้ามาอยู่ในหัวใจของผม' 

หลังจากนั้นยูจินก็ได้โพสข้อความสื่อถึงความรักที่เธอมีต่อคีแทยองว่า 'ฉันได้พบกับคนที่ฉันต้องการให้มาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของฉันแล้ว เขาคือคนที่สามารถเติมเต็มในสิ่งที่ฉันขาดหายไปค่ะ'

คีแทยอง และยูจิน เริ่มต้นออกเดทกันในเดือนมกราคมปี 2010 หลังจากที่ได้ร่วมงานกันผ่านละครเรื่อง MBC 'Creating Destiny' ทั้งคู่ต้องเข้าโบสถ์เดียวกันทุกอาทิตย์ และหลังจากนั้น 1 ปีกับอีก 6 เดือน พวกเขาก็ตัดสินใจออกเดทร่วมกัน และล่าสุดหลังจากพิธีแต่งงาน พวกเขาจะเดินทางไปฮันนีมูนกันต่อในวันที่ 25 กรกฎาคมนี้ ในยุโรป




ยูจิน - คิ แทยองยูจิน - คิ แทยอง


ยูจิน - คิ แทยองยูจิน - คิ แทยอง

ขอบคุณข่าวจาก : popcornfor2.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์