อีดงอุค อวดหุ่นแกร่งในละคร Scent of a Woman


ลีดงอุคลีดงอุค


SBS 'Scent of a Woman ' ที่เตรียมออกอากาศในตอนแรก 23 กรกฏาคมนี้

ด้านพระเอกหนุ่ม อีดงอุค (Lee Dong Wook) ได้เผยภาพพร้อมอวดหุ่นอันแข็งแกร่งในระหว่างที่ถ่ายทำ ณ กองถ่ายที่โอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น

อีดงอุค เข้าฉากในโอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น โดยเขาได้สวมชุดว่ายน้ำกางเกงขาสั้น ยืนอยู่ที่บริเวณริมทะเล พร้อมกับอวดผิวสีแทนในแบบเซ็กซี่ร่วมกับกล้ามหน้าท้องอันแข็งแกร่ง นับเป็นเสน่ห์ในแบบชายหนุ่มสุดเท่ สำหรับการแปลงโฉมแบบ 180 องศาเป็นภาพลักษณ์ที่แตกต่างไปจากเจ้าของฉายา 'เจ้าชายน้ำนม' ที่เขาเคยมีผิวอันเนียนใสก่อนเข้ากรมไปนั่นเอง

โดยการรับบทเป็นหนุ่มทายาทหนุ่มสุดเท่ จีอุค ทำให้อีดงอุกต้องเข้าฟิตเนสและสามารถลดน้ำหนักลงไปกว่า 4 กิโลกรัม และเพื่อให้เขายังคงความเป็นชายหนุ่มสมบูรณ์แบบ แม้ว่าเขาจะมีตารางงานที่แน่นเอี๊ยดในญี่ปุ่น แต่เขาก็ยังใช้เวลาออกกำลังกายถึงวันละ 2 ชั่วโมง รวมถึงยังกินอาหารอย่าง อกไก่ ผัก และมันเทศ เกือบทุกมื้อเลยทีเดียว

ต้นสังกัดอีดงอุคกล่าวว่า "หลังจากออกจากกรมเขาก็ควบคุมอาหารและออกกำลังกายพร้อมกับเวทเทรนเนอร์มืออาชีพเพื่อสร้างหุ่นสำหรับละครเรื่องนี้ครับ" เสริม "เขาอยากให้ทุกอย่างออกมาเจ๋งที่สุดเพราะนี่คือละครเรื่องแรกที่เขาจะได้มาพบกับทุกคนหลังออกจากกรมครับ เราอยากให้ทุกคนช่วยให้ความรักกับภาพลักษณ์ใหม่ของอีดงอุคที่เตรียมตัวอย่างหนักด้วยนะครับ" เขากล่าว




ลีดงอุคลีดงอุค

ขอบคุณข่าวจาก



อีดงอุค อวดหุ่นแกร่งในละคร Scent of a Woman

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์