เรื่องรักของ พัค ชินเฮ กับ จางกึนซอก และ จอง ยงฮวา


 พัค ชินเฮ พัค ชินเฮ


Park Shin Hye เผย 'เรื่องราวรักๆระหว่างฉันกับ Jang Geun Suk และ Jung Yong Hwa เป็นเรื่องที่ตลกมาก'

นักแสดงสาว Park Shin Hye ปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับ Jang Geun Suk และ Jung Yong Hwa ที่มีออกมาในเวลานี้โดยสิ้นเชิง

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน Park Shin Hye ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับทางสื่อ Daily Sports ว่าเธอนั้นสนิทกับ Jang Geun Suk และ Jung Yong Hwa จริง เพราะว่าพวกเราได้ถ่ายทำละครเรื่อง SBS You're Beautiful ร่วมกัน แต่ไม่ใช่ความสัมพันธ์ลึกซึ้งแบบที่ทุกคนกำลังสงสัยกันอย่างแน่นอน

ในละครเรื่อง You're Beautiful นั้น Park Shin Hye และ Jang Geun Suk ต้องรับบทเป็นคู่รักกันในละคร จากการแสดงที่ทำให้แฟนละครนั้นอินกันมาก ทำให้แฟนๆต่างจับตาว่าพวกเขาทั้งคู่อาจจะกำลังคบกันอยู่ก็ได้  หลังจากละครเรื่อง You're Beautiful จบลง สองนักแสดงจากละครเรื่องเดิมได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในละครเรื่องใหม่ MBC 'Heartstrings' และที่ทำให้ข่าวลือเรื่องรักขยายตัวไปในวงกว้างอีกครั้ง เมื่อตอนที่ Park Shin Hye ได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากละคร You're Beautiful ในตอนนั้น Jung Yong Hwa ได้ขึ้นไปบนเวทีเพื่อมอบดอกไม้แสดงความยินดีให้กับ Park Shin Hye อย่างเปิดเผย

Park Shin Hye ได้ให้สัมภาษณ์โดยปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวว่า 'สำหรับ Jang Geun Suk ได้เคยให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้แล้วนะคะว่า แม่ของเขาเอ็นดูฉันเหมือนเป็นลูกสาวของครอบครัวเขาค่ะ ครั้งหนึ่งฉันเคยใช้โปรแกรมตรวจสอบโอกาสในการแต่งงานของเขากับฉัน แต่กลับกลายเป็นเพิ่มความน่าสงสัยให้แฟนๆมากยิ่งขึ้นค่ะ ดังนั้นผู้จัดการส่วนตัวของพวกเราจึงแนะนำให้เราทั้งคู่แยกตัวออกห่างกัน อย่างไรก็ตาม พวกเราทั้งคู่เป็นเพื่อนกันค่ะ และนั่นทำให้พวกเราทั้งคู่สบายใจเมื่อต้องเจอหน้ากันนะคะ'

แล้วสำหรับ Jung Yong Hwa ล่ะ Park Shin Hye ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า 'Jung Yong Hwa เป็นแค่เพื่อนที่ดีคนหนึ่งของฉันค่ะ ฉันอยากจะขอบคุณเขามากเลยที่

มอบดอกไม้ให้ฉันตอนได้รับรางวัล และนั่นก็เป็นแค่ครั้งเดียวที่ฉันได้ดอกไม้จากเขานะคะ แฟนคลับ CNBlue เคยบอกฉันว่า 'อนุญาติให้ Park Shin Hye เดทกับเขาได้' แต่พวกเรามีกรุ๊ปเลือด A เหมือนกันค่ะ และพวกเราก็รู้เรื่องของกันและกันเป็นอย่างดี ยังไงก็ตามเขาไม่ใช่แฟนของฉันแน่นอนค่ะ'

อนึ่ง Park Shin Hye กำลังมีผลงานละครเรื่องใหม่ทางช่อง MBC ในละครเรื่อง 'Heartstrings' ร่วมแสดงโดย Jung Yong Hwa ,Song Chang Ee, So I Hyeon และ Kang Min Hyuk กำหนดออกฉายตอนแรก วันพุธที่ 29 มิถุนายน นี้




 พัค ชินเฮ พัค ชินเฮ


 พัค ชินเฮ พัค ชินเฮ


จอง ยงฮวา- พัค ชินเฮจอง ยงฮวา- พัค ชินเฮ


จาง กึนซอก - พัค ชินเฮจาง กึนซอก - พัค ชินเฮ

ขอบคุณข่าวจาก : popcornfor2.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์