นิชคุณวิคตอถ่ายภาพเวดดิ้งฉลองแต่งงานครบ 1 ปี


นิชคุณวิคตอถ่ายภาพเวดดิ้งฉลองแต่งงานครบ 1 ปี


นิชคุณ (Nichkhun) วิคตอเรีย (Victoria) ถ่ายภาพเวดดิ้งฉลองแต่งงานครบ ปี

นิชคุณ (
Nichkhun) และวิคตอเรีย (Victoria) เผยภาพการถ่ายทำภาพชุดแต่งงาน

 เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ในรายการ MBC ‘We Got Married’ นิชคุณ แห่ง 2PM และวิคตอเรีย แห่ง f(x) แต่งงานกันครบ 1 ปีพอดี โดยในวันนี้ทั้งคู่ได้ถ่ายทำภาพชุดแต่งงานด้วยกัน นิชคุณปรากฏตัวในชุดทักซีโดสีขาว ส่วนวิคตอเรียก็อยู่ในชุดเจ้าสาวที่ดูงดงามไร้ที่ติ

ในขณะถ่ายทำ เมื่อวิคตอเรียขึ้นไปอยู่บนต้นไม้

นิชคุณก็กล่าวชมว่า “เหมือนเทพธิดาเลย” ซึ่งตลอดการถ่ายทำภาพชุดแต่งงาน รอยยิ้มที่สดใสของวิคตอเรียก็เป็นที่ดึงดูดสายตาเป็นอย่างมาก ส่วนฉากที่ทั้งคู่นอนบนกองฟาง ด้วยท่าทางที่ดูมีความสุข และเหมือนมีรัศมีดึงดูดที่ทำให้ผู้ชมถึงกับละสายตาออกไปจากจอไม่ได้เลยทีเดียว


และท้ายสุด ก็ถึงฉากที่คล้ายกับฉากจูบ นิชคุณนอนอยู่ด้านล่าง ส่วนวิคตอเรียอยู่ข้างบน แต่วิคตอเรียค่อนข้างที่จะไม่กล้าเคลื่อนตัวเข้าไปใกล้นิชคุณ นิชคุณจึงเปลี่ยนขอเป็นฝ่ายอยู่ข้างบน แล้วให้วิคตอเรียนอนอยู่ด้านล่างแทน เมื่อพร้อมแล้วก็เริ่มถ่ายทันที ซึ่งในขณะที่ริมฝีปากของทั้งคู่กำลังจะชนกันนั้น แอมเบอร์ (
Amber) แห่ง f(x) ก็โผล่เข้ามาพร้อมกับเรียกนิชคุณและวิคตอเรียว่า “พ่อ แม่” และเข้ามาเห็นฉากดังกล่าวพอดี ด้วยความตกใจ แอมเบอร์ถึงกับเดินถอยหลังกลับไปตั้งหลักแล้วถามว่า “นี่มันเรท 19+ หรือเปล่า” เรียกเสียงหัวเราะจากนิชคุณและวิคตอเรีย




นิชคุณวิคตอถ่ายภาพเวดดิ้งฉลองแต่งงานครบ 1 ปี

ขอบคุณข่าวจาก :popcornfor2.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์