แฟนคลับกรี๊ด ฮยอน จุง จนเป็นลม! ในงานโชว์เคส


แฟนคลับกรี๊ด ฮยอน จุง จนเป็นลม! ในงานโชว์เคส


ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ อยู่เสมอสำหรับ "คิม ฮยอน จุง" ไม่ว่าจะเป็นงานด้านการแสดง และงานร้องเพลง โดยเฉพาะล่าสุดกับการออกมินิอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก ล่าสุด ถึงขนาดแฟนคลับตามไปกรี๊ดจนเป็นลมล้มพับไปเลยทีเดียว

ในงานโชว์เคสเปิดมินิอัลบั้มเดี่ยว "Break Down" ครั้งแรกของ "ฮยอนจุง" เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ที่จางชุง สเตเดียม โดยมีแฟนๆ ทั่วทั้งเอเชียกว่า 4 พันคนร่วมงาน โดยระหว่างที่เปิดตัวแขกเซอร์ไพรส์ของงานได้แก่ "ฮอ ยอง แซง" สมาชิกวง  SS501 ในช่วงสนทนากันนั้นก็ปรากฏเหตุช็อคขึ้นโดย "ฮยอนจุง" ได้พูดโผล่งขึ้นอย่างตกใจว่า "นั่นเธอเป็นลมรึเปล่า?" !!!

จากนั้นเค้าก็รีบลุกขึ้นยืนและเรียกหาทีมการ์ดมาช่วยพยุงแฟนคลับสาวโดยพาตัวออกไปพักหลังเวทีก่อนด้วย ซึ่งนักร้องหนุ่มแสดงอาการวิตกกังวลอย่างมาก ซึ่งไม่นานเธอก็อาการดีขึ้นและกลับมาเป็นปกติ

นอกจากนี้ "ฮยอนจุง" ยังได้กล่าวขอร้องกับแฟนๆ ว่า "ผมเข้าใจดีครับว่าพวกคุณอยากจะเข้าใกล้ผมให้มากที่สุด แต่ก็ได้โปรดช่วยนึกถึงคนด้านหน้าด้วย โปรดขยับถอยหลังออกไปสักนิดให้เพื่อนๆ ได้ยืนกันได้อย่างสะดวกนิดนึงก่อนครับ"

โดยในวันนั้น "ฮยอนจุง" ยังได้โชว์เสต็ปการเต้นในเพลง Break Down, Please, One More Time, และ Kiss Kiss และมีการอ่านจดหมายเพื่อขอบคุณแฟนๆ ในทุกกำลังใจที่มีให้เสมอมา ซึ่งนอกจากจะทำให้ทั้งฮอลล์ซึ้งไปกับความโรแมนติกแล้ว แต่เจ้าตัวเองก็ถึงกับน้ำตาคลอเช่นกัน (ว้าววววววววว ^_^)







ขอบคุณข่าวจาก : BLIKE.NET



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์