ไม่ฟันธงคนขับมอเตอร์ไซค์ตายหรือเป็นก่อนแดซองชน


แดงซอง แดงซอง


โดยเซาะเปีย

จากกรณีนักร้องหนุ่ม "คัง แดซอง" ต้องสงสัยว่าขับรถชนคนขับมอเตอร์ไซค์จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตหรือไม่ ความคืบหน้าล่าสุด มีรายงานข่าวจาก เอ็มบีซี นิวส์ รายงานเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ว่า ทางนิติเวช (เอ็นเอฟเอส) เปิดเผยผลการชันสูตรศพคนขับมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวแล้วระบุว่า เป็นไปได้ที่ชายคนดังกล่าวจะยังมีชีวิตอยู่ก่อนที่แดซองจะขับรถชน

รายงานยังระบุว่า ทางเอ็นเอฟเอสได้ตอบคำถามที่ว่าทำไมนักบิดมอเตอร์ไซค์รายนั้นถึงนอนราบอยู่บนถนนก่อนที่รถของแดงซองจะวิ่งข้ามไปหรือไม่ นอกจากนี้ มันยังระบุว่าตรวจพบแอลกอฮอลล์ในเลือดของคนขับมอเตอร์ไซค์ 0.16% อีกด้วย ดังนั้น จึงสรุปว่านักบิดรายนี้มีอาการมึนเมาขณะขับรถ ก่อนที่จะพุ่งชนกับไฟข้างทาง ซึ่งเชื่อว่าอาการเมาเป็นสาเหตุทำให้ไม่ได้สติในการขับขี่ อย่างไรก็ตาม การชนเข้ากับไฟทางนั้นจะเป็นสาเหตุทำให้เสียชีวิตหรือไม่ยังไม่ชัดเจน

"มันดูไม่เหมือนว่าการชนกันอาจจะนำไปสู่การเสียชีวิตทันที" ทางนิติเวชเปิดเผยกับเอ็มบีซี นิวส์

นอกจากนี้ ทางนิติเวชยืนยันว่าไม่มีเหตุการณ์ชนแล้วหนี ซึ่งคาดกันในตอนแรกว่าเกิดก่อนเหตุที่ "แดซอง" จะขับรถชน นั่นหมายความว่าเหตุการณ์ขับรถของนักร้องหนุ่มเชื่อมต่อกับเหตุชนไฟทางโดยไม่มีตัวแปรอื่นแล้ว

ดังนั้น นิติเวชจึงสรุปว่า "เราไม่สามารถแยกความเป็นไปได้ทั้งหมดว่าเหยื่อจะมีชีวิตอยู่ในช่วงก่อนที่รถของแดซองจะชนได้" อย่างไรก็ตาม นิติเวชยังระบุอีกว่า ถ้าช่วงเวลาของเหตุการณ์รถเหยื่อชน กับเหตุการณ์ที่แดซองชนห่างกันยาวนานมาก นั่นก็อาจะเป็นสาเหตุที่ทำให้มีเลือดไหลออกมาเป็นทาง

ทั้งนี้ นิติเวชจะส่งรายงานผลการชันสูตรทั้งหมดนี้ให้กับทางตำรวจในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ ซึ่งเป็นรายงานที่ไม่ได้ฟันธงลงไปว่าผู้ตายตายมาจากการที่ถูกนักร้องหนุ่มชนหรือไม่อย่างไร ดังนั้น บทสรุปส่งท้ายคงต้องรอจากตำรวจอีกครั้งหนึ่ง




ภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุ


ภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุ


ภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์