อีทึกอธิบายเกี่ยวกับข่าวที่ว่าซูจีอ้วน?


อีทึกอธิบายเกี่ยวกับข่าวที่ว่าซูจีอ้วน?


ในวันที่ 31 พฤษภาคมลีทึก (Lee Teuk) จากวง Super Junior เป็นแขกรับเชิญในรายการ Strong Heart
 
ของทางสถานี SBS ขอโทษ Suzy จากวง miss A เกี่ยวกับประโยคที่เขาเคยกล่าวไว้

Suzy เป็นแขกรับเชิญในรายการเช่นเดียวกัน เริ่มด้วยการอธิบายว่า “มันยังไม่ครบปีดีเลยตั้งแต่ที่พวกเราเปิดตัวเข้าวงการ และฉันถูกนำมากล่าวถึงอยู่หลายครั้งสำหรับเรื่องน้ำหนักที่ขึ้นของฉัน, การแสดงของฉัน, การพูดที่ผิดๆ ของฉัน และแม้กระทั่งจมูกที่มีน้ำมูกเวลาไม่สบายของฉันค่ะ”

แล้วเมื่อถามว่าสิ่งไหนที่ทำให้เธอรู้สึกว่าเป็นปัญหามากที่สุด เธอตอบว่า “เนื่องจากที่ฉันเป็นผู้หญิง ฉันจึงมีปัญหากับเรื่องของข่าวลือน้ำหนักค่ะ”

เกี่ยวกับคำตอบของเธอนี้ลีทึก (Lee Teuk) ดูอึดอัดต่อหน้ากล้อง แล้วทำให้ฮีชอล (Hee Chul) รีบกล่าวออกมาว่า “ลีทึกเคยพูดเกี่ยวกับ Suzy ครั้งหนึ่งที่รายการวิทยุ Kiss the Radio เมื่อพูดถึงการกลับมาของวง miss A แล้วเขาบอกว่าเธอต้องลดน้ำหนักเสียก่อน”

ฮีชอลกล่าวเพิ่มว่า “ผมอยู่กับลีทึกและพวกเราเห็นหัวข้อข่าวเกี่ยวกับ Suzy น้ำหนักขึ้น แล้วลีทึกยังบอกผมว่า ‘เธอไม่ได้ดูเหมือนว่าเธอน้ำหนักขึ้นเลยสักนิด’ และเขายังมีบอกอีกด้วยว่าเขาจะปลอบใจเธอในครั้งหน้าที่พบเธอ ในรายการวิทยุนั้นเขาตั้งใจจะบอกว่า ‘ทำไม Suzy ต้องลดน้ำหนัก Suzy ไม่ต้องลดหรอก’ แต่แขกในรายการวิทยุกลับตอบกลับเร็ว และก่อนที่เขาจะพูดประโยคของเขาเสร็จสิ้น”

ลีทึกกล่าวเพิ่มว่า “ผมไม่สามารถสรุปประโยคของผมในครั้งนั้น แต่ประมาณ 3-4 วันให้หลังคนเริ่มพูดเกี่ยวกับเรื่องนั้น ผมรู้สึกว่ามันไม่เหมาะที่จะพูดขึ้นมาอีกครั้ง ดังนั้นผมจึงบอกคนที่ผมรู้จักฝากกล่าวขอโทษเธอครับ”

Suzy กล่าวเพิ่มว่า “ฉันน้ำหนักขึ้นโดยธรรมชาติ อาจจะเป็นเพราะว่าฉันยังอายุน้อย มันจึงเปลี่ยนแปลงเร็ว ฉันดูน้ำหนักขึ้นและลดลง ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาของวันค่ะ”





ซูจี MISSAซูจี MISSA


ซูจี MISSAซูจี MISSA


ซูจี MISSAซูจี MISSA


ซูจี MISSAซูจี MISSA


ขอบคุณข่าวจาก :BLIKE.NET


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์