อุบัติเหตุทำพิษYG สั่งยุติงานทั้งหมดของ แดซอง ไม่มีกำหนด !!


อุบัติเหตุทำพิษYG สั่งยุติงานทั้งหมดของ แดซอง ไม่มีกำหนด !!


อุบัติเหตุทำพิษ ต้นสังกัด YG สั่งยุติกิจกรรมทั้งหมดของ แดซอง (Daesung) Big Bang อย่างไม่มีกำหนด !!

 หลังจากที่ได้เกิดอุบัติเหตุรถชนของ แดซอง หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์แดนกิมจิอย่าง บิ๊กแบง และมีผู้ถึงแก่ความตาย จึงทำให้ตอนนี้กิจกรรมทั้งหมดของเขาถูกยกเลิกออกไปอย่างไม่มีกำหนด

โดยงานนี้ทางต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment  ได้ออกมากล่าวว่า  “ หลังจากเกิดอุบัติเหตุและได้มีการสอบปากคำ 3-4 ชั่วโมง ที่สถานีตำรวจ แดซองจึงกลับไปยังที่พักและพักผ่อน เขายังคงอยู่ในอาการหวาดผวาและกังวลกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

ตามข้อมูลการรายงานจากทาง YG แดซองจะถูกยกเลิกกิจกรรมทั้งหมดไปสักระยะหนึ่ง โดยจากเดิมรายการที่เขาเข้าร่วมอย่าง  ‘Night After Night’ ทางสถานี SBS  จะไม่มีการถ่ายทำในอาทิตย์นี้ ตามการกล่าวอ้างของต้นสังกัด หลังจากจบงานคอนเสิร์ต 19 วัน ในประเทศญี่ปุ่น สมาชิกวงบิ๊กแบงทั้งหมดจะสิ้นสุดการพักผ่อนในอาทิตย์หน้าที่จะถึงนี้

แต่อย่างไรก็ตาม จากการสืบสวนของทางตำรวจ ทำให้คาดการณ์ได้ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะมีผลกระทบต่อกิจกรรมในอนาคตของพวกเขาอย่างแน่นอน โดยเฉพาะกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ที่มีคนขี่มอเตอร์ไซค์เสียชีวิต จะมีผลกระทบโดยตรงต่อตัวแดซองเองอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยทีเดียว

ตอนนี้ทางตำรวจกำลังพยายามที่จะสืบสวนถึงรายระเอียดเบื้องต้นของการเกิดอุบัติเหตุระหว่างรถสุดหรูของแดซองกับผู้ตายที่ขี่มอเตอร์ไซค์ และรถแท็กซี่อีกคัน รวมไปถึงการชันสูตรศพของผู้ตายอย่างละเอียดต่อไป




อุบัติเหตุทำพิษYG สั่งยุติงานทั้งหมดของ แดซอง ไม่มีกำหนด !!




ขอบคุณข่าวจาก :popcornfor2.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์