อีกแล้ว!ทิฟฟานี่เจอกล่าวหาผ่าหน้าเหลาคาง!!


อีกแล้ว!ทิฟฟานี่เจอกล่าวหาผ่าหน้าเหลาคาง!!


 ด้านตัวแทนของต้นสังกัดโต้แทน 'ทุกอย่างแค่ผลของ Photo Shop จนเกินเหตุ!!!'

ชาวเน็ตเกาหลี ออกโรงอีกแล้วคราวนี้ลือหึ่ง ทิฟฟานี่ SNSD เปลี่ยนไปเพราะแอบหลบไปศัลยกรรมเหลาคางมาใหม่?

เรียกว่าสาวๆโซนยอชีแด ขยับตัว ทำอะไรก็เป็นข่าวไปซะหมด ล่าสุดสาว ตายิ้ม ฟานี่ ทิฟฟานี่ ฮวัง ก็โดนดีอีกแล้ว กับข้อหา เดิมๆ คือ สวยเพราะมีดหมอ! เพราะหลังจากที่สาวๆ โซนยอชีแด ได้เปิดตัวภาพคอนเซปต์ใหม่ออกมาให้ชมกัน นั้น ก็มีกระแสข่าวเรื่องใบหน้าของทิฟฟานี่ที่ดูแปลกตาจนเกินไปตามออกมาอีกระลอก กลายเป็นกระแสทอร์คออฟเดอะทาวน์อีกครั้งทันที!!

    โดยในภาพหมู่คอนเสิร์ตเดี่ยวของ SNSD สาวๆ ทั้ง 9 คน ต่างแปลงโฉมมาในคอนเซปต์ใหม่ โดยต่างสวมเสื้อผ้าที่เน้นสีที่โดดเด่น และทรงผมตีโป่งที่ดูฟูฟ่อง ซึ่งในบรรดาสาวๆ ทั้ง 9 คน ทิฟฟานี่คือสมาชิกวงที่ทำให้แฟนๆ ต่างตกใจกับการพลิกโฉมภาพลักษณ์มากที่สุด อีกทั้งยังทำให้แฟนๆ หลายคนต้องใช้เวลาในการมองหาว่าเธออยู่ตรงไหนในรูปอีกด้วย ซึ่งก็มีส่วนหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่า “ทิฟฟานี่หน้าตาเปลี่ยนไปเยอะเลยนะ” 'เธอไปทำศัลยกรรมเพิ่มมาแน่นอน','ไม่น่าเลยหน้าเก่าก็น่ารักอยู่แล้ว'และ'สงสัยเธอจะไปผ่าฟันคุดจนหน้าเปลี่ยนมาอีกล่ะสิ'อื่นๆอีกมากมาย

    และจากกระแสข่าวลือถาโถมเข้าใส่ขนาดนี้ต้นสังกัดของ ทิฟฟานี่ และ โซนยอชีแด อย่าง SM Entertainment เลยออกโรงโต้แทนว่า ทิฟฟานี่ไม่เคยศัลยกรรมใดใด ส่วนรูปที่เกิดขึ้นนั้นเป็นแค่ผลจากการทำโฟโต้ช็อปจนมากเกินไปต่างหาก                

               
“ในกรณีของรูปที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ น่าจะเป็นการรีทัชภาพโดยใช้โปรแกรมโฟโต้ช็อปมากเกินไปโดยไม่ได้ตั้งใจ”

               
อนึ่ง SNSD จะวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดที่ 1 ที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ จากนั้นก็จะเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ที่จะจัดขึ้นที่ Seoul Olympic Stadium ในวันที่ 23-24 กรกฎาคม




อีกแล้ว!ทิฟฟานี่เจอกล่าวหาผ่าหน้าเหลาคาง!!

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์