ซองยูริ เผยเรื่องราวในอดีตของแฟนหนุ่มที่ทำให้เธอยิ้มไม่ออก


ซอง ยูริซอง ยูริ


นางเอกสาวซองยูริ อดีตสมาชิกวง Fin.K.L เปิดเผยถึงเรื่องราวที่เคยทำให้เธอถึงขั้นยิ้มไม่ออกเพราะอดีตแฟนหนุ่มเป็นเหตุในรายการ KBS 2TV ‘Happy Together Season 3’

โดยซองยูริที่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการดังกล่าวได้เปิดเผยว่าตลอด 4 ปีที่ผ่านมาเธอได้เขียนจดหมายทุกวันติดต่อกันมา   เนื่องเพราะไม่สามารถที่จะลืมคนรักเก่าที่เลิกรากันไปในอดีตได้ ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวก็ได้สร้างความตกตะลึงให้แก่แขกรับเชิญและพิธีกรในรายการเป็นอย่างมาก

โดยเธอเล่าว่า “หลังจากเขียนจดหมายมานาน ฉันก็ตัดสินใจจะทิ้งความฝังใจเอาไว้ แล้วดึงความกล้าออกมา ติดต่อไปหาอดีตแฟนเก่าของฉันค่ะ ฉันส่งข้อความไปบอกเขาว่าอยากจะมอบจดหมายที่เก็บรวบรวมเอาไว้ให้เขา แต่เขากลับส่งข้อความตอบกลับมาอย่างเย็นชาว่า จะทิ้งหรือจะเผา ก็ทำตามใจเธอเถอะค่ะ”

นอกจากนั้นซองยูริยังกล่าวต่อว่า “พอดีตอนนั้น ฉันอยู่กับอีจิน (Lee Jin) ฉันเลยเอาข้อความให้เธอดู พออีจินเห็นข้อความ เธอก็โมโหจัดเลยค่ะ เธอชวนฉันทันทีว่าให้กลับไปเอาจดหมายกับน้ำมันที่บ้านมา จากนั้นฉันก็ไปแม่น้ำฮันกับอีจินแล้วก็เริ่มเผาจดหมายค่ะ แต่ว่าจดหมายที่ฉันคิดว่าจะถูกไฟเผาหมด อยู่ๆ กลับมีลมแรงพัดมาเหมือนกับในหนังเลยค่ะ เลยทำให้จดหมายถูกเผาไม่หมด หนำซ้ำยังถูกตำรวจที่ผ่านมาพบเข้าอีก เลยต้องฟังเขาตวาดให้จัดการให้สะอาด หลังจากจดหมายถูกเผาหมดและกลายเป็นขี้เถ้า มันกลับมีปริมาณเยอะขึ้นกว่าเดิม สร้างความลำบากในการทำความสะอาดอีกค่ะ” เธอกล่าวเรียกเสียงหัวเราะจากในห้องส่ง




ซอง ยูริซอง ยูริ


ซอง ยูริซอง ยูริ


ซอง ยูริซอง ยูริ

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์