แฟนๆ ช็อคนางเอกสาว อีจีอา แต่งงานแล้วแถมมีลูกสาว 2 คน


ซอ จีแท - ลี จีอาซอ จีแท - ลี จีอา


ท่ามกลางการตรวจสอบข่าวลือกระฉ่อนเรื่องนักแสดงสาว อีจีอา (Lee Ji Ah) ยื่นฟ้องคดี ซอแทจี (Seo Tae Ji) เรียกร้องเงินค่าเลี้ยงดูและแบ่งทรัพย์สิน
 
ก็มีข่าวแพร่ออกมาอีกว่า ทั้งคู่แต่งงานกันอย่างลับๆ มีสถานภาพเป็นสามีภรรยาทางพฤตินัย โดยไม่ได้จดทะเบียนสมรส และมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน

เมื่อวันที่ 21 เมษายน ตามรายงานของศาลครอบครัวกรุงโซลระบุว่า เมื่อวันที่ 19 มกราคม อีจีอาได้ยื่นฟ้องเรียกร้องค่าเลี้ยงดูด้วยจำนวนเงิน 5 ร้อยล้านวอน และแบ่งทรัพย์สิน จากนั้นก็ได้มีการเปิดศาลพิจารณาคดีโดยให้เตรียมการแก้ต่างรอบแรกและรอบที่สองไปแล้วเมื่อวันที่ 14 มีนาคม และวันที่ 18 เมษายน ส่วนการเตรียมการแก้ต่างรอบที่สามจะมีขึ้นอีกครั้งในวันที่ 23 พฤษภาคม

จากเหตุการณ์ฟ้องร้องเรียกค่าเลี้ยงดูของทั้งสองฝ่ายนั้นได้คัดเลือกและมอบหมายหน้าที่ให้คณะทนายความกลุ่มใหญ่เป็นผู้ดูแล โดยอีจีอาได้ยื่นฟ้องคดีโดยใช้ทนายความถึง 4 คน ส่วนซอแทจีใช้ทนายความ 3 คน

สำหรับเรื่องราวที่ทั้งคู่ดำรงสถานภาพสามีภรรยาทางพฤตินัยมากว่า 14 ปีนั้น ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งได้ออกมากล่าวว่า “ซอแทจี และอีจีอามีเด็กสองคนอยู่ภายใต้ความดูแล และเป็นลูกสาวทั้งสองคน” เขากล่าวยืนยันว่าลูกๆ ของทั้งคู่มีตัวตนอยู่จริง แต่อีจีอาไม่ได้ยื่นฟ้องหย่ากับซอแทจี และก็ไม่ได้ยื่นฟ้องเรียกร้องสิทธิในการเลี้ยงดูบุตรด้วยเช่นกัน




ลี จีอาลี จีอา


ลี จีอาลี จีอา


ลี จีอาลี จีอา


ลี จีอาลี จีอา


ข้อมูลจาก
popcornfor2.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์