ชาวเน็ตโหวต แทยอน-โซนยอซิแด นำลิ่วอยากเห็นในละคร!!

ภายหลังซีซั่นแรกสิ้นสุดลงไปแล้ว ก็ได้มีการคอนเฟิร์มตามมาว่าละครไอดอล KBS 2TV 'Dream High' จะมีการถ่ายทำซีซั่น 2 ออกมาแน่นอน ส่งผลให้ชาวเน็ตพากันตื่นเต้น ตั้งโพลล์ขึ้นมาสอบถามความเห็นว่าอยากเห็นไอดอลคนใด รับบทเป็นสตาร์แห่งละครเรื่องนี้

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ละครภาคต่อเนื่องจาก KBS 2TV 'Dream High' ได้ถูกคอนเฟิร์มว่าจะเริ่มต้นลงมือถ่ายทำกันชัวร์ ๆ ทำให้บรรดาชาวเน็ตทำการจัดตั้งโพลล์ภายใต้หัวข้อ "ไอดอลคนใดที่คุณอยากเห็นปรากฏตัวในละคร KBS 2TV 'Dream High 2'" พร้อมเริ่มต้นการโหวตลงคะแนนเสียงตามลำดับ

ถึงแม้โพลล์กำลังดำเนินการและยังไม่ปิดลง แต่ในหมู่ตัวเลือกอันได้แก่ โซนยอชิแด-แทยอน, วอนเดอร์เกิร์ลส์-โซฮี, โซนยอชิแด-เจสสิก้า, 2PM-ชานซอง, โซนยอชิแด-ยูริ, แบยองจุน, อิมจองฮี, รยางฮยอน รางฮา, วันทู, จีโซยูล, และ วอนเดอร์เกิร์ลส์-ฮเยริม ผลปรากฏว่าเป็นลีดเดอร์แห่งเกิร์ลกรุ๊ป โซนยอชิแด ที่กำลังทำคะแนนทิ้งห่างผองเพื่อนอย่างขะมักเขม้น

สำหรับละคร KBS 2TV 'Dream High 2' นั้นมีการคาดการณ์ว่าจะมีนักแสดงจาก ซีซั่นแรก อย่าง ปาร์คอึนบิน ผู้รับบทเป็น โกฮเยซอง น้องสาวของ โกฮเยมิ(รับบทโดย: MissA-ซูซี่) ที่ปรากฏตัวในตอนสุดท้ายคู่กับ 2PM-แทคยอน น่าจะมีชื่อโผล่ในซีซั่น 2 เช่นกัน

อนึ่ง ละคร KBS 2TV 'Dream High' ได้รับความรักมากมาย กับคอนเซ็ปการผจญภัยไขว่คว้าความฝันของเด็กนักเรียน อันมีไอดอลชื่อดังอย่าง 2PM-แทคยอน, ทีอาร่า-อึนจอง, MissA-ซูซี่, 2PM-อูยอง, IU รวมถึง คิมโซฮยอน ที่พากันพิสูจน์ว่าไอดอลก็สามารถผันมาเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมได้เหมือนกัน

















เครดิตข่าว
Source: TV Daily
แปลไทย: Translator Gang ll SOSHIFANCLUB l



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์