แจจุงโผล่ไทย ลุยเตรียมคอนเสิร์ตเอง


เมื่อ 20 มีนาคม ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ‘คิมแจจุง’  1 ใน 3 สมาชิกวง เจวายเจ เดินทางถึงประเทศไทยด้วยเที่ยวบิน TG 659 การเยือนไทยที่เซอร์ไพรส์แฟนๆ

โดยเพื่อร่วมประชุมเตรียมงานคอนเสิร์ต น้ำดื่มช้าง พรีเซ้นต์ “2011 เจวายเจ เวิลด์ทัวร์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์” จัดโดย  บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กระโดดลงมาดูแลงานโปรดักชั่นต่างๆ ด้วยตัวเอง


 คิมแจจุง กล่าวว่า “บทบาทหน้าที่ของผู้กำกับเวทีนั้นจะต้องรับผิดชอบความต่อเนื่องของแต่ละการแสดงตั้งแต่ต้นจนจบ ทีมงานทั้งหมดต่างก็มีส่วนร่วมในความพยายามดังกล่าวครับ แต่ผมเตรียมวางแผนไว้ว่าจะทำด้วยแนวคิดใหม่ ‘ทำงานของ 100 คนได้ด้วยตัวคนเดียว’ ด้วยการควบคุมเสียงและก็แต่งเพลงรวมไปถึงการเรียบเรียงดนตรีระหว่างการแสดงแต่ละตอน การมาเมืองไทยล่วงหน้าก่อนเพื่อนๆ อีก 2 คน คือ ยูชอน และจุนซู ครั้งนี้ของผมก็เพื่อจะได้เตรียมงานทุกอย่างให้พร้อมและดีที่สุดเพื่อแฟนๆ ทุกคน ผมหวังว่าแฟนๆ ทุกคนจะไปร่วมชมและร่วมเชียร์พวกเราเจวายเจครับ”


 สำหรับคอนเสิร์ต น้ำดื่มช้าง พรีเซ้นต์ “2011 เจวายเจ เวิลด์ทัวร์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์” ของ 3 หนุ่มเจวายเจ คิมแจจุง, ปาร์คยูชอน และ คิมจุนซู  จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 และวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2554 นี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เวลา 18:00 น.


คิม แจจุง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์