กระทู้อวยพรวันเกิด คิม แทยอน~!! โซนยอซิแด

แฟนคาเฟ่ Cistus และ ฮวาซุอึนฮวา ร่วมอวยพรสุขสันต์วันเกิดแด่ โซนยอชิแด-แทยอน ผ่านหน้าหนังสือพิมพ์ตามสเต็ป


ย่างเข้าวัย 23 ปี เรียบร้อยแล้วสำหรับ โซนยอชิแด-แทยอน ซึ่งบรรดาแฟนคลับต่างรู้งาน แห่อวยพรสุขสันต์วันเกิดผ่านหน้าหนังสือพิมพ์ตามระเบียบ

โปรเจ็คครั้งนี้มีแฟนคาเฟ่ใหญ่ยักษ์ประจำเว็บไซต์ Naver และ Daum อันได้แก่ Cistus และ ฮวาซุอึนฮวา เป็นตัวตั้งตัวตี ด้วยการจองช่องโฆษณาบนหน้าหนังสือพิมพ์ประจำวันที่ 9 มีนาคม พร้อมส่งข้อความอวยพรวันเกิดแด่ โซนยอชิแด-แทยอน พร้อมนำชื่อเพลงโซโล่ผลงานของลีดเดอร์ตัวจิ๋ว มาสอดแทรกผ่านข้อความด้วย

ใจความมีอยู่ว่า "'If' เธอไม่ได้เกิดมายังโลกใบนี้ในตอนนั้น เราคงไม่มีโอกาสได้พบกัน ไม่ว่าเมื่อใด 'Like a Star' รอยยิ้มแห่งความสุขช่างเปล่งประกาย 'Can You Hear Me' เสียงหัวใจของพวกเรา แม้คำพูดก็ดูน้อยเกินไปที่จะบรรยายมันออกมา คำว่า 'I Love You' คำเดียวนั้น แลดูไม่เพียงพอ" และ "รอยยิ้ม และ หยาดน้ำตา ในตอนนั้น ไม่ว่าเมื่อใดภาพเหล่านั้นเบ่งบานมีชีวิตในหัวใจของพวกเราเสมอ สิ่งนี้คือ 'It's Love' ยังไงล่ะ"

"9 มีนาคมนี้คือวันเกิดครบรอบ 23 ปีของ โซนยอชิแด-แทยอน สุขสันต์วันเกิดแด่ หญิงสาวผู้สื่อความในใจผ่านเสียงเพลง 'แทยอน' จากแฟนคลับผู้ภูมิใจในการติดตามนักร้องผู้นี้ตลอดไป" คือข้อความที่แฟน ๆ กลั่นกรองออกมา

อนึ่ง เกิร์ลกรุ๊ป โซนยอชิแด มีกำหนดคัมแบ๊คในประเทศญี่ปุ่น กับซิงเกิ้ลใหม่ 'MR.TAXI' ในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้


Source: Newsen
แปลไทย: Translator Gang ll SOSHIFANCLUB


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์