ช็อค!ฮยอนบิน ซองเฮเคียว เลิกกันแล้ว!!


ต้นสังกัดของคู่รัก ซองเฮเคียว และ ฮยอนบิน ได้ออกมาประกาศข่าวสุดช็อค!!

เกี่ยวกับการเลิกลากันของ อดีตคู่รักคู่นี้ ให้แก่สาธารชนได้รับทราบแล้ว เมื่อเวลาไม่นานมานี้ โดยมีการแจ้งว่าทั้งคู่ได้โบกมือลากันแล้ว ตั้งแต่เดือน ม.ค.ที่ผ่านมาหลังจากที่ฝ่ายชายเดินทางเข้ากรมเป็นทหารรับใช้ชาติเมื่อวานนี้
      
โดยตัวแทนจากต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมาประกาศข่าวดังกล่าวว่า      

เราต้องขอแจ้งให้ประชาชนทุกคนทราบกันว่า ฮยอนบิน และ ซองเฮเคียว ได้ตัดสินใจแยกทางกันแล้วตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา พวกเขาพบกันเมื่อปี 2008 จากการร่วมงานกันในละครเรื่อง The World Within และก่อเกิดความรักขึ้นหลังจากนั้นได้ไม่นาน
      
อย่างไรก็ตาม ด้วยงานที่ยุ่งมากของทั้งคู่ทั้งละคร, ภาพยนตร์ และการเดินสายโปรโมทที่ต่างประเทศ พวกเขาก็เลยไม่สามารถมีเวลาให้กันมากเท่าที่อีกฝ่ายต้องการได้ และความสนใจจากคนรอบข้างที่มีมากเกินไปได้กลายเป็นแรงกดดันพวกเขามากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับความเครียดที่พวกเขาได้รับจากเรื่องข่าวลือการเลิกราที่ไม่มีมูลก่อนหน้านี้ พวกเขาต่างก็ไม่มีเวลาเป็นอิสระที่จะฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ จนทำให้เกิดช่องว่างขึ้นในสัมพันธ์รักของทั้งคู่
     
ในที่สุดพวกเขาทั้งคู่ได้ตัดสินใจแยกทางกันตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ฮยอนบินและซองเฮเคียวไม่ได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการ เพราะว่าพวกเขาไม่ต้องการให้สาธารณชนสนใจเรื่องส่วนตัวของพวกเขามากไปกว่าเรื่องงาน ฮยอนบินเองก็ไม่ต้องการให้นำเรื่องส่วนตัวมาเป็นประเด็นขณะที่เขาต้องออกพบปะแฟนๆในช่วงเวลาสุดท้ายก่อนที่เขาจะเข้ากรมไปรับใช้ชาติ นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงได้เลื่อนการประกาศข่าวแยกทางออกไปจนถึงวันที่ 8 นี้
     
ทางเราต้องขอโทษอย่างมากที่ไม่ได้แจ้งพวกคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้มาก่อนหน้านี้ พวกเขาทั้งสองคนยืนยันว่าจะทำงานอย่างดีที่สุดตามหน้าที่ที่พวกเขาได้รับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์