3 หนุ่ม “JYJ” เป็นอิสระ หลังชนะคดีที่อดีตต้นสังกัดฟ้องร้อง


3 หนุ่ม แจจุง  ยูชอน และ จุนซู  อดีตสมาชิกวง ดงบังชินกิ สามารถทำงานเพลงภายใต้ชื่อ JYJ ได้อย่างสบายใจหายห่วง
 
หลังศาลกรุงโซล ยกฟ้องกรณีที่อดีตต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment  ต้องการให้ยกเลิกกิจกรรมทั้งหมดของ วง JYJ โดยอ้างว่า สัญญาของ 3 หนุ่ม กับทางค่าย SM ยังไม่เป็นโมฆะ  โดยศาลกรุงโซล ยืนยันว่า ค่าย SM ไม่สามารถขัดขวางการทำงานของ JYJ ได้     

ก่อนหน้านี้ สามหนุ่ม  JYJ มีปัญหาฟ้องร้องกับต้นสังกัดเก่า SM Entertainment ตั้งแต่ปี 2008  โดยให้เหตุผลว่า ถูกใช้งานเยี่ยงทาส ทั้งยังมีระยะเวลาของสัญญานานถึง 13 ปี ซึ่งศาลถือว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ไม่เป็นธรรม และอนุญาตให้ JYJ ฉีกสัญญา และเดินหน้าทำเพลงของตัวเองได้ โดยไม่เกี่ยวข้องกับ ต้นสังกัดเก่า

ล่าสุด ค่าย C-Jes Entertainment ต้นสังกัดใหม่ของสามหนุ่ม JYJ ยังเปิดเผยว่า  เซีย มิกกี้ และ ฮีโร่ เพิ่งเข้ารับการตรวจร่างกายเบื้องต้น กับสำนักงานกำลังพลของกองทัพเกาหลี  แต่ยืนยันว่า สามหนุ่ม ยังไม่สามารถรับใช้ชาติได้ภายในปีนี้แน่ ๆ ที่สำคัญ ยังต้องรอผลการตรวจร่างกายอย่างละเอียด ขณะที่ ยูชอน อาจจะต้องเข้ารับการตรวจอีกครั้ง เนื่องจากเขาเป็นโรคหืดหอบ  

วง JYJ เพิ่งจะประกาศเดินสายจัดงานพบปะแฟนคลับเกาหลีในเดือนหน้า ที่แจมซิล สเตเดี้ยม และมีคิวมาพบปะแฟนคลับชาวไทยเร็ว ๆ นี้. -สำนักข่าวไทย

สามหนุ่ม JYJ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์