อึนจอง&ซูฮยอน:คู่รักคู่ใหม่จากWGM!

              ละครเรื่อง Dream High ประสบความสำเร็จอย่างมาก และข่าวจากทาง Nate รายงานว่าตอนนี้รายการ We Got Married กำลังหาคู่ใหม่ที่จะมาร่วมรายการ และทางทีมงานกำลังทาบทามอึนจอง (Eun Jung) จากวง T-ara และนักแสดงชายคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)


ทีมงานของรายการ We Got Married กล่าวว่า ศิลปินทั้ง 2 คนถูกเลือกให้มาแทนที่โจควอน (Jo Kwon) และกาอิน (Ga In) ในรายการ หลังจากที่คู่โจควอนและกาอินไม่ได้ร่วมรายการตั้งแต่เดือนที่แล้ว


ทีมงานกล่าวว่า “ผลงานที่ตั้งใจทำงานของพวกเขาทั้ง 2 คนและภาพลักษณ์ที่ดีๆ จากละครเรื่อง Dream High ทำให้กลายเป็นทีมนักแสดงยอดนิยมกัน โดยทั้ง 2 ก็ประสบความสำเร็จอย่างมากในด้านงานของพวกเขา และพวกเขาก็แต่งงานกัน และ รายการ We Got Married อยากลองเห็นภาพมุมมองอื่นๆ ของพวกเขา”


เกี่ยวกับเรื่องการถ่ายทำรายการจะเริ่มเมื่อไหร่นั้น ทางทีมงานเปิดเผยว่า “หลังจากที่ละครเรื่อง Dream High จบลง ตารางงานของพวกเขาจะเริ่มจัดขึ้นในเดือนหน้าสำหรับการถ่ายทำครั้งแรก”


ในขณะที่ในบทของละครของอึนจองและคิมซูฮยอนอาจจะไม่ได้เกี่ยวข้องกันมากนักก็ตาม แต่เบื้องหลังนั้นพวกเขาก็สนิทกันดี และยังได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ SPRIS ด้วยกันอีกด้วย




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์