PIC:ลีมินจองเปิดตัวMIDUSสวยใสวิ๊งค์ๆ

                     งานแถลงข่าวละครเรื่องใหม่ Midas ของทางสถานีโทรทัศน์ SBS ถูกจัดขึ้นที่ Amoris Hall เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานำแสดงโดยพระเอกมากความสามารถ "จาง ฮยอก" (Chuno) ประกบกับ "ลี มิน จอง" (Smile, You) พร้อมกับนักแสดงสาวแม่เหล็กของวงการ "คิม ฮี เอ" (My Man’s Woman) และนักแสดงหนุ่มสุดฮอต โนมินวู (My Girlfriend is a Gumiho) ,จอง ซอก วอน (Dr. Champ) , คิม ซอก โอ (Secret Garden) และนักแสดงหน้าใหม่ โซ จู เอ

Midus ถือเป็นละครฟอร์มยักษ์ของช่อง SBS นอกจากจะมีนักแสดงชื่อดังมากมายมาร่วมสร้างสีสันให้ละครแล้ว ทีมโปรดักชั่นที่จะร่วมทำงานในละครเรื่องนี้ต่างมีประสบการณ์กับละครแนวหักเหลี่ยมเฉือนคมแบบนี้มาแล้ว อาทิ ผู้กำกับ คังชินฮโย จาก Tazza และเขียนบทละครโทรทัศน์ โดย ชอยวันคยู จาก Jumong,  All In,  Swallow the Sun,  Gourmet และเรื่องอื่นอีกมากมาย ชอยวันคยูถือเป็นนักเขียนค่าตัวแพงอีกคนหนึ่งและละครของเขามักจะทำเรตติ้งได้ดีระดับสูงกว่า 20% ในทุกๆเรื่องที่ออกฉาย 

                   Midus เป็นละครสะท้อนสังคมที่กล่าวถึงความโลภที่ซ่อนอยู่ภายใต้จิตใจของมนุษย์ ท่ามกลางสงครามการเเย่งชิงอำนาจของแวดวงธุรกิจในเกาหลีใต้ การนำมาซึ่งการสูญเสียทั้งทรัพย์สิน จิตใจ และชีวิตของนักธุรกิจ!
ยูอินฮเยสาวสวยวัยกลางคน (รับบทโดยคิมฮีเอ) ผู้ควบคุมกิจการธุรกิจการเงิน ตลาดหุ้น ในฐานะเจ้าของกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ของเกาหลีใต้เธอขึ้นชื่อว่าเป็น ผู้หญิงที่ไม่ยอมก้มหัวให้ใคร สงครามธุรกิจกำลังเริ่มต้นขึ้นในขณะเดียวกันก็เป็นจุดเริ่มต้นความรักของ คิมโดฮยอน (รับบทโดยจางฮยอก) นักกฎหมายที่มีฝันเค้าต้องการใช้ชีวิตอย่างสงบและเรียบง่าย กับ ลีจองยอน (รับบทโดยลีมินจอง)แฟนสาวที่สวยทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและภายในจิตใจ ในฐานะคู่รักทั้งคู่อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข แต่แล้วเรื่องกลับพลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อคนรักของลีจองยอนอย่างคิมโดฮยอน เป็นผู้ถูกเลือกจากเบื้องบนให้เป็นบุคคลซึ่งจะกุมอำนาจทั้งหมดของวงการธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเกาหลี ความโลภค่อยๆซึมลึกเข้าไปในจิตใจของคิมโดฮยอน ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มจืดจางลง สุดท้ายแล้วลีจองยอนหญิงสาวที่ใสซื่อบริสุทธิ์ผู้ซึ่งอ่อนต่อโลก ต้องกลับกลายเป็นหญิงสาวมารยาร้อยเล่มเกวียน เธอต้องทำทุกวิถีที่จะเอาชนะยูอินฮเย และคิมโดฮยอนสองชู้รักที่หักหลังเธอ เป้าหมายของเธอคือควักหัวใจของ ยูอินฮเย โดยใช้ ยูมยองจุน น้องชายสุดหล่อเจ้าสำราญของ ยูอินฮเย เป็นตัวล่อ

การเชือดเฉือนอารมณ์ของนักแสดงเจ้าบทบาทรุ่นใหญ่และรุ่นเล็กคิมฮีเอ และลีมินจอง กำลังจะเริ่มต้นขึ้นใน  "Midus" ที่จะออกอากาศต่อจากละครฟอร์มยักษ์ Athena: Goddess of War ในวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ เวลา 21.55 น. ทางสถานีโทรทัศน์ SBS


 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์