ชาวเน็ตปลื้มยุนอางามอีกแล้ว!!


เมื่อโฆษณาเครื่องสำอางค์ตัวล่าสุดของ 'โซนยอชีแด ยุนอา' ถูกปล่อยออกมาบรรดาชาวเน็ตต่างก็ออกโรงปลื้มกับความงดงามเป็นทิวแถว

เมื่อเร็ว ๆ นี้สมาชิกคนสวยของ 'โซนยอชีแด' อย่าง ยุนอา ซึ่งรับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ยี่ห้อดังได้ปล่อย โฆษณาชิ้นใหม่ออกออกอากาศมา ซึ่งได้ก่อให้เกิดกระแสชื่นชมจากบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตอย่างล้นหลามเมื่อทีมงานเบื้องหลังได้เปิดเผยว่าภาพนิ่งดังกล่าวของนักร้องสาวคนดังไม่ได้ผ่านการใช้โฟโต้ช็อปตัดต่อแต่อย่างใด บ่งบอกได้ถึงความงามอันบริสุทธิ์ของเธอเป็นอย่างดี

ในรูปภาพดังกล่าว ยุนอา เผยผิวพรรณสีน้ำนมนวลผ่อง สุขภาพดี  พร้อมด้วยรอยยิ้มหวาน ประดับด้วยเสื้อสีชมพูอ่อน นำเสนอภาพลักษณ์อันสุดสดชื่นตามสไตล์ เพราะเหตุนี้เอง ชาวเน็ตทั้งหลายจึงถึงคราวต้องร้องโอ้โหกันอีกครั้ง แถมแสดงการตั้งหน้าตั้งตารอการเปิดตัวโฆษณาชิ้นนี้

ชาวเน็ตพิมพ์สนุก เธอขาดอะไรบ้างเนี่ย?, ผิวพรรณสวยจริง ๆ นะ... ชมเธอบ่อย ๆ แบบนี้ก็เหนื่อยเหมือนกันนะ, ถึงแม้จะเห็นรอยคล้ำใต้ตา แต่เธอก็งามหยดจริง ๆ, ได้ยินมาว่ารูปนี้ไม่ได้ถูกโฟโต้ช็อปนะ แต่เธอดูดีใช่เล่นเลยล่ะ ฉันสงสัยว่ามันจะเลิศขนาดไหนเมื่อพวกเขาปรับปรุงมัน ยกยอความงามของสาวหวานผู้นี้

ไม่เพียงเท่านั้น เมื่อไม่นานมานี้ รูปภาพวัยเยาว์ของ โซนยอชิแด-ยุนอา ที่ปรากฏใน MV ของ ดงบังชินกิ หรือ 'Magic Castle' ก็เพิ่งกลายเป็นที่สนใจของชาวเน็ตเมื่อเร็ว ๆ นี้ หลังชาวเน็ตค้นพบว่าแท้จริงแล้วเธอเพิ่งมีวัยเพียง 15 ปีเท่านั้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์