ชำแหละเสื้อผ้า ฮยอนบิน ก่อนบินไปเบอร์ลิน


พระเอกมาแรงแซงโค้ง "ฮยอน บิน" กลายเป็นแฟชั่นนิสต้าเงินล้านกลางสนามบิน แม้จะแต่งตัวง่ายๆ สไตล์แคชชวล แต่หากพิจารณาดีๆ ประเมิณจากราคาแล้ว ถ้าไม่ใช่ "ซุป′ ตาร์"ค่าตัวแพง ทำไม่ได้จริงๆ

 

"สปอร์ต โชซอน" ได้ชำแหละเสื้อผ้าของเค้ากลางสนามบิน กระทั่งพบว่าเครื่องเคราทั้งหลายเหล่านี้แบรนด์เนมดังระดับ "เอ-ลิสต์" ล้วนๆ

 

โดยแจ็กเก็ตหนัง สไตล์วินเทจ สนนราคาอยู่ที่ 1,710 ดอลลาร์สหรัฐฯ ยี่ห้อ "จีออจิโอ บราโต้" สวมทับลงบนเสื้อยืดที-เชิ้ตของ "อเล็กซานเดอร์ แม็คควีน" ราคาอยู่ที่ 350 ดอลลาร์สหรัฐฯ ส่วนยีนส์สุดเท่ห์ของ DSQUARED ราคาอยู่ที่ 690 ดอลลาร์

สำหรับเอสเซสเซอรี่อื่นๆ อันได้แก่ ผ้าพันคอ ของ "จูเลี่ยน ดาวิด" ในราคา 790 ดอลลาร์สหรัฐฯ เพิ่มความเป็นซุป′ตาร์ด้วยแว่นกันแดดของ "ดอยซ์&กาบบาน่า" ในราคา 300 ดอลลาร์สหรัฐฯ ส่วนรองเท้านั้นเค้าชื่นชอบใน บูทหัวแหลมสีดำของ "จีออจิโอ อาร์มานี่" ราคา 1 พันดอลลาร์สหรัฐฯ และสุดท้ายเพิ่มความสดใสน่ารักของหนุ่มน้อยกับเป้แบ็กแพ็ค ของ L’inoui ราคา 700 ดอลลาร์สหรัฐฯ

 

ทั้งนี้ "ฮยอน บิน" จะได้เข้าร่วมในงาน เทศกาลภาพยนตร์ กรุงเบอร์ลิน ครั้งที่ 61 ประเทศเยอรมันนี เพื่อเป็นตัวแทนนักแสดงจากเรื่อง "Come Rain, Come Shine" และ "Late Autumn" นอกจากนี้ แว่วว่าเค้าจะเดินบนพรมแดงเพื่อร่วมชมภาพยนตร์เรื่อง "Come Rain, Come Shine" ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ส่วนเรื่อง "Late Autumn" จะเปิดฉายในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนจะเดินทางกลับเกาหลีในวัที่ 21 กุมภาพันธ์



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์