5 อันดับไอดอลเกาหลี ที่สวย-หลอ เป็นธรรมชาติ!!


ถึงแม้วงการบันเทิงเกาหลีจะขึ้นชื่อลือชาด้านการศัลยกรรมมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลกแต่ก็ใช่ว่าคนดังเหล่านั้นจะไม่มีที่สวยหล่อตามธรรมชาติหลงเหลืออยู่เลยซะทีเดียว 

 เพราะล่าสุดในรายการ TV E ทางช่อง  SBS ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า จากเหล่าบรรดาไอดอล เกาหลี มากมายที่สวย หล่อ เพราะ มีดหมอ ในขณะนี้นั้น ก็ยังมี ไอดอล อีกกลุ่ม ที่งดงามตามธรรมชาติหลงเหลืออยู่เช่นกัน และคนกลุ่มนี้ก็ถือว่าเป็นที่ภาคภูมิใจของชาวเกาหลีอย่างยิ่งส่วน คน หล่อ คนสวย เหล่านั้นมีใครกันบ้างไปดูกัน...

1. ยุนอา โซนยอชีแด
สาวสวยเจ้าของตำแหน่งอิมเมจของวง คนนี้เป็นที่ขึ้นชื่อลือชาว่า งดงามมาตั้งแต่เกิดเนื่องจาก เธอไม่เคยผ่านการศัลยกรรมพลาสติกอะไรมาก่อนเลย แถมนอกจากความงามตามธรรมชาติแล้ว ยุนอายังถือว่าเป็นไอดอลที่มีความสามารถ รอบด้านอีกด้วย ทั้ง ร้องเพลง เต้น และ โดยเฉพาะ แอคติ้ง ที่ฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา คว้ารางวัลทางการแสดงมาแล้ว

2. ชเวชีวอน ซุปเปอร์จูเนียร์
หนุ่มหล่อโปรไฟล์เริด! ที่นอกจากจะมีรูปร่างหน้าตาราวเทพบุตรแล้ว ชเวชีวอนยัง มีครอบครัวที่ร่ำรวยล้นฟ้า เรียกว่าเพอร์เฟคซะจนกลายเป็นที่หมายปองของสาวๆทั่วเอเชียทีเดียว

3.นิชคุณ 2PM
ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยคนนี้ถือเป็นคนบันเทิงต่างชาติของเกาหลีที่ได้รับความนิยมอย่างมากมาย จากทั้งบุคลิกที่สุภาพอ่อนน้อมและใบหน้าหล่อเหลาราวเจ้าชายของนิชคุณ ทำให้เขาได้รับการขนานนามว่าเป็น'เจ้าชายแห่งเมืองไทย'เลยทีเดียว

4.ชเวชอลลี่
สาวน้อยที่เปรียบเสมือนน้องเล็กของวง fx คนนี้ก็เป็นอีกคนที่สาธรณชนเกาหลีภาคภูมิใจเพราะเป็นที่รู้กันดีว่า ชอลลี่ นั้นเข้าวงการมีผลงานการแสดงมาตั้งแต่เด็กจากเรื่อง 'ซอดองโย สายใยรักสองแผ่นดิน'ทำให้เป็นที่แน่นอนแล้วว่าเธอสวยงามตามธรรมชาติจริงๆ

5.ซูจิ MissA
สาวน้อยวัย 15 ที่น่ารักน่าหยิก แถมความสามารถยังเริด ร้องดีเต้นเยี่ยม การแสดงก็ไม่แพ้ใคร บวกกับหน้าตาสดใสสมวัยที่ไม่ผ่านศัลยกรรมพลาสติกใดใดมาก่อนส่งให้ ซูจี ติดอันดับในครั้งนี้ด้วยแบบไม่ยากเย็น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์