ชาวเน็ตขำท้องแข็ง รูปภาพช็อตยุนอาเวอร์ชั่น ‘นักเลง’

แม้จะขึ้นชื่อในเรื่องของใบหน้าอันงดงามไม่มีที่ติ แต่ล่าสุดรูปภาพของ โซนยอชิแด-ยุนอา ถูกชาวเน็ตนำไปดัดแปลง ได้มาซึ่งรูปภาพพร้อมคำพูดสุดฮา

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บนเว็บพอทัลไซต์ต่าง ๆ ได้มีรูปภาพใบหน้าอารมณ์ 'นักเลง' ของ โซนยอชิแด-ยุนอา ลอยละล่องไปทั่ว โดยภาพแต่ละภาพนั้นเป็นช็อตที่หาดูได้ยากใช่เล่น ไม่เพียงเท่านั้น บนรูปภาพดังกล่าวยังมีคำพูดชวนฮาแตกประดับอยู่ด้วย ดับเบิ้ลความฮาเป็นทวีคุณเลยทีเดียว

ตัวอย่างเช่น รูปภาพที่สาวร่างสูงแห่งวง โซนยอชิแด ทำนิ้วเป็นรูปวงกลมมีข้อความ "10 วอนต่อหนึ่งหมัด" หรือแม้กระทั่งคำพูดที่พูดกับเพื่อนร่วมวง ซอฮยอน "ไประดมพลมาเข้าแถวซะ" ชวนฮากลิ้ง

นอกจากนี้ยังมีคำพูดกับ ซูยอง 3 ช่องเรียงลงมามีใจความดังนี้ "ดูให้หน่อยสิว่ามีเศษอะไรเข้าตารึเปล่า", "ไม่มีนี่", "บอกให้ดูดี ๆ ไงเล่า เจ้า..!!!!" รวมถึงภาพที่พูดกับ ซันนี่ "อยากเก็บฉันงั้นหรอ?" ท้ายสุดคือภาพขณะที่เธอกำลังแจกลายเซ็น "ไม่เคยเห็นการแจกลายเซ็นหรือไง" สไตล์นักเลงสุดเฟี้ยว

บรรดาชาวเน็ตต่างคอมเมนต์หลังขำท้องแข็ง "คำพูดมันเข้ากับหน้าตาเธอพอดีเป๊ะเลยจริง ๆ", "ใบหน้าแบบนี้เจ๋งไปเลย", "ฉันขำท้องแข็งในรูปที่เธอบอกว่า ให้ระดมพลมาเข้าแถว เนี่ยล่ะ" และอีกมากมาย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์