DSP โต้ข่าวฉาว!คูฮาร่ากิ๊กชานซอง,ยงฮวา CNBLUE


ตกเป็นข่าวเม้าท์บ่อยเหลือเกินสำหรับสาวสวยจากวง KARA คูฮาร่า ล่าสุดก็เป็นข่าวเม้าท์กับสองหนุ่มหล่อ 'ชานซอง' 2PM และ จองยงฮวา แห่ง CNBLUE

โดยทั้งสองข่าวเกิดจากการเม้าท์มอยของบรรดาชาวเน็ตที่เกาหลี สำหรับข่าวของ ชานซองนั้น JYP Entertainment ต้นสังกัดของ ชานซอง ได้ออกมาโต้ไปแล้วว่าไม่เป็นความจริง ซึ่ง DSP MEDIA ต้นสังกัดของ คูฮาร่า เองก็ย้ำว่าข่าวดังกล่าวไม่มีมูลเช่นกัน

"ข่าวกับชานซองไม่จริงเลยครับ เนื่องจาก คูฮาร่า เป็นคนเฟรนด์ลี่ดังนั้นเธอจึงมีเพื่อนเยอะทั้งต่างเพศและเพศเดียวกันครับ เธอเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่ายดังนั้นคู่สนทนาจึงสบายใจเวลาที่คุยกับเธอ ด้วยเหตุผลดังกล่าวเธอจึงเป็นที่รักของเพื่อนๆรวมถึง สื่อมวลชน และ รุ่นพี่ร่วมวงการด้วยครับ"

นอกจากออกมาปฏิเสธข่าวกิ๊กกับหนุ่มชานซอง 2PM แล้ว DSP ยังขอเคลียร์กับรูปสกรีนแคป ที่แสดงถึงความสนิทสนมผิดปรกติซึ่งเป็นประเด็น ของ คูฮาร่า และ หนุ่ม จองยงฮวา แห่ง CNBLUE ด้วยว่า ไม่จริงเช่นกัน

"มันเป็นเรื่องน่าประหลาดใจมากๆที่ รูปแค่นั้นมันกลายมาเป็นข่าวลือได้ ทางเราไม่มีอะไรจะพูดมากกว่านอกจากเธอจะสนิทกับคุณ ชานซอง แล้ว เธอยังสนิทกับ คุณ ยงฮวา อีกด้วย อันที่จริงมันจะไม่เป็นข่าวเลยถ้าคุณได้ดูวีดีโอนั้นจนจบ เรื่องเข้าใจผิดพวกนี้มันเกิดเพราะภาพนั้นมันเป็นภาพนิ่งแค่นั้นเองครับ" เขากล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์