6เจ้าชายSJสร้างปาฏิหาริย์เฟ้นหาเจ้าหญิงเมืองไทย


ที่ รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน  เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 7 ก.พ.  ทเวลฟ์ พลัส โดย บริษัท โอสถสภา จำกัด
 
เนรมิตความมหัศจรรย์ให้เกิดขึ้นอีกครั้งในงาน ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล เดย์ ′บี มาย ปริ้นเซส′ (12 Plus Miracle Day Be My Princess) เพียงวันเดียวที่ปาฏิหาริย์จะเกิดขึ้นกับสาวผู้โชคดี ได้เป็นเจ้าหญิงในใจของเหล่าซุปเปอร์สตาร์6 หนุ่ม ซุปเปอร์จูเนียร์  ดงแฮ, ฮีชอล, อึนฮยอก, ชินดง, เยซอง และ รยออุค  แบบไม่คาดฝัน โดยมีบรรดาสาวๆ และหนุ่มๆ แฟนคลับ SJ เข้าร่วมงานกว่า 5,000 คน

  

เปิดตัวด้วย เจ้าชายขาแดนซ์ เสียงดี ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ที่มาสะบัดพลิ้วท่วงท่าจังหวะด้วยเพลง คนมันรัก และคนใจง่าย ให้บรรดาเจ้าหญิงในฮอลล์ได้เต้นกระจายเป็นการอุ่นเครื่อง ต่อกันติดๆ กับเจ้าชายน่ารักสดใส  "เก้า- จิรายุ ละอองมณี" ทำเอาสาวๆหัวใจละลายเมื่อร้องเพลงรักเธอไปทุกวัน และที่เล่นเอาบรรดาสาวน้อย สาวใหญ่ และไม่สาว วี๊ดวิ้ว กรี๊ดกร๊าดสนั่นก็เมื่อ เจ้าชายอัคนี ไฟขา อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ในมาดเจ้าชายสวมแว่นจับไมค์ร้องมาในเพลง ไม่รักไม่เป็นไร  อวดน้ำเสียงละลายหัวใจสาวๆกันไปอย่างถ้วนหน้า ซึ่งทั้ง 3 เจ้าชายจากฝั่งไทยก็ตามหาเจ้าหญิงได้ไปคนละ 1 องค์


ความร้อนแรงเริ่มทวีคูณในทันทีที่ 6 หนุ่ม ซุปเปอร์จูเนียร์  ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีพร้อมกับ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ พรีเซ็นเตอร์ใหม่ของ ทเวลฟ์ พลัส เซ็กซี่ โคโลญ ซึ่งมาในลุคส์แวมไพร์สาวสวยที่มีกลิ่นหอมเซ็กซี่เย้ายวนชวนหลงไหล ซึ่งงานนี้ต้องขอบกว่า รอยัล พารากอนฮอลล์แทบแตก เพราะทันทีที่ 6 หนุ่มโผล่ออกมา บรรดาเจ้าหญิงทเวลฟ์พลัสในงานต่างกรี๊ดกร๊าด กระโดดโลดเต้นดีใจกันอย่างไม่มีใครยอมใคร พร้อมกันนี้ 12 Plus ยังได้เปิดเผยคลิปเบื้องหลังการทำงานโฆษณาทเวลฟ์ พลัส เซ็กซี่ โคโลญ ที่มีทั้งญาญ่า และหนุ่มๆ ซุปเปอร์จูเนียร์ร่วมแสดงอีกด้วย


โดยงานนี้ หนุ่มคิมฮีชอล ยังร้องเพลง "ชอบก็จีบ ชอบก็จีบเลยเสะ" เรียกเสียงกรี๊ดไปกระหึ่ม พร้อมกับที่ อีฮออกแจ แอบขายเพื่อนว่า คิมฮีชอลนั้น แอบชอบญาญ่า สาวสวยจากเมืองไทยเสียด้วย

  

อย่างไรก็ตาม นอกจากกิจกรรมที่ทั้ง 6 หนุ่มซุปเปอร์จูเนียร์ ได้ร่วมเล่นเกมกับบรรดาสาวผู้โชคดีเพื่อหาตำแหน่งเจ้าหญิงแล้วพวกเขายังได้ตามหา ′ทเวลฟ์ พลัส ปริ้นเซส ออฟ ปริ้นเซสเซส′ สาวผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียวในงานที่เกิดจากการจับสลากด้วยตัวของ 6 หนุ่มซุปเปอร์จูเนียร์เอง โดยสาวเจ้าหญิงผู้โชคดีได้ขึ้นมาถ่ายภาพร่วมกับสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์พร้อมมงกุฎและชุดสุดวิเศษ  ซึ่งเจ้าหญิงก็ยังได้รับจี้ทองจากซุปเปอร์จูเนียร์ที่บรรจงสวมใส่ให้ด้วยตัวเอง ก่อนจะปิดฉากงานไปพร้อมกับเพลง ′Marry U′ ที่บรรดาเอลฟ์ไทยต่างร่วมกันร้องตามกันกระหึ่มฮอลล์

แฟนๆสามารถติดตามชมโฆษณา ทไวไลท์ (Twilight) จาก ทเวลฟ์ พลัส เซ็กซี่ โคโลญ (12 Plus Sexy Cologne)  ที่มีแวมไพร์สาวทรงเสน่ห์ ญาญ่า เป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมกับ 6 หนุ่มซุปเปอร์จูเนียร์ ดงแฮ ฮีชอล อึนฮยอก ชินดง เยซอง และรยออุค พร้อมออนแอร์ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์