จวกยับ!ซุปเปอร์โนวาให้สัมภาษณ์คนดังเกาหลีศัลยกรรม!!


คนดังเกาหลีงานเข้าอีกแล้ว!เมื่อถูกบรรดาชาวเน็ตออกมาจวกยับอีกครั้งด้วยข้อหา 'พูดไม่คิด!!'

ซึ่งเรื่องราวล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อ สมาชิกวง ซุปเปอร์โนวา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการวาไรตี้ของญี่ปุ่น ที่มีชื่อว่า Kuraberu Kurabera ทางสถานี TBS ซึ่งเมื่อถูกพิธีกรถามถึงความแตกต่างเรื่องการเทรนของไอดอลเกาหลี และวัฒนธรรมที่แตกต่างกันระหว่างทำการโปรโมทที่ญี่ปุ่นและที่เกาหลีคืออะไร

     ซึ่งในระหว่างการให้สัมภาษณ์ เหล่าสมาชิกวง ซุปเปอร์โนวา ก็ได้แสดงความเห็นเรื่องการโปรโมทว่า "ไอดอลเกาหลีค่อนข้างมั่นใจที่จะสารภาพว่าตนนั้นได้ไปทำศัลยกรรมมา ซึ่งมันกลายเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมไปทั่วในช่วงหลังๆ และกลายเป็นการพีอาร์ไปในตัว เมื่อไอดอลคนไหนสารภาพกับแฟนๆว่าพวกเขาไปทำศัลยกรรมมา พวกเขาจะได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น"

     กึนอิล สมาชิกคนหนึ่งของวงได้กล่าวเสริมว่า "มันไม่มีอะไรต้องโอ้อวด แต่ผมก็คิดว่ามันไม่มีอะไรต้องปิดบัง มันไม่มีอะไรน่าอาย"



      ทางผู้ร่วมรายการคนอื่นได้กล่าวขึ้นมาว่า "พ่อแม่ชาวเกาหลีได้ให้ของขวัญลูกเป็นการทำศัลยกรรมที่สอบเข้ามหาวิทยาลัยได้หรือไม่ก็เมื่อถึงวัยอันสมควร" ซึ่งสมาชิกซุปเปอร์โนวา ได้กล่าวเสริมความเห็นนั้นว่า "ในเกาหลี มันเป็นเหมือนใบประกาศนียบัตรของขวัญทีให้เพื่อไปทำศัลยกรรม"

     
ซึ่งทันทีที่เทปดังกล่าวได้รับการออกอากาศและเผยแพร่ไปทั่วอินเตอร์เน็ต เหล่าชาวเน็ตเกาหลีต่างก็แสดงความเห็นไปในทางไม่พอใจเพราะเชื่อว่าเป็นเหมือนการโจมตีไอดอลเกาหลีด้วยกันเสียมากกว่า โดยบางความเห็นระบุว่า

      "ฉันไม่เข้าใจจริงๆว่าทำไมพวกเขาถึงรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่สมควรพูด", "ภาพลักษณ์ของศิลปินเกาหลีที่ดังในต่างประเทศเริ่มอยู่ในภาวะเสี่ยงนับตั้งแต่การขัดแย้งกันของ KARA แล้ว พวกเขาไม่น่าออกมาพูดอะไรแบบนั้นเลย",
นั่นมันเป็นการแสดงออกที่ติดลบแบบสุดๆในการปกป้องไอดอลชาวเกาหลีเลยนะ"




     ทางด้านตัวแทนจากต้นสังกัดของ ซุปเปอร์โนวา ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยเผยว่าการสัมภาษณ์ของ ซุปเปอร์โนวา นั้นทั้งหมดเป็นการชื่นชมเหล่าคนดังเกาหลีไม่ใช่การโจมตีแต่อย่างใด

      "ตลอดเวลา 2 ชม. ในรายการมีการพูดคุยกันถึงความเห็นเชิงบวกต่ออาชีพของพวกเขา พวกเขาพูดเรื่องศัลยกรรมกันแค่ไม่กี่นาทีเอง แต่ในส่วนนั้นได้รับการตัดต่อแล้วนำเผยแพร่ไปทั่ว พวกเขาไม่ได้มีเจตนาร้าย สมาชิกวงแค่ต้องการจะบอกว่าการสารภาพเกี่ยวกับการไปทำศัลยกรรมของคนดังเกาหลีนั้นเป็นเรื่องที่ซื่อสัตย์ตรงไปตรงมามากขึ้นกว่าแต่ก่อน"

      อย่างไรก็ตามยังคงมีชาวเน็ตบางส่วนที่ออกมาปกป้องการกระทำของเหล่าสมาชิกวง ซุปเปอร์โนวา และตำหนิชาวเน็ตที่ชอบนำเสนออะไรด้านเดียว

      "มันไม่ถูกต้องที่จะตัดสินทุกอย่างจากบริบทที่ไม่ชัดเจนพวกนี้ มันกลายเป็นการสร้างศัตรูโดยอาศัยสิ่งที่คลุมเครือเหล่านี้ ดังนั้นได้โปรดจำกัดขอบเขตของตัวเองด้วย อย่ามากเกินไป", "ซุปเปอร์โนวา  ไปออกรายการและพูดคุยไปทางแง่บวกเกี่ยวกับไอดอลชาวเกาหลี รายงานพวกนี้มันเกินจริงไปหน่อย แน่ใจเลยว่าซุปเปอร์โนวา ต้องเสียใจมากแน่ๆถ้ารู้ว่าเกิดอะไรแบบนี้ขึ้น"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์