ชาวเน็ตขุดพบรูปถ่าย ซอฮยอน คู่ ยุนโฮ ในชุดนักเรียน

เป็นคู่ที่ไม่ได้พบบ่อยนัก หลังชาวเน็ตขุดคุ้นไปเจอภาพเก่าของ ดงบังชินกิ-ยุนโฮ และ โซนยอชิแด-ซอฮยอน ถ่ายร่วมกันในชุดนักเรียน คาดว่าเป็นโฆษณาชัวร์ป๊าบ

เรื่องของเรื่องคือเว็บไซต์คอมมิวนิตี้ชื่อดังแห่งหนึ่ง มีการตั้งกระทู้เผยรูปภาพหาดูได้ยากระหว่างสองศิลปินสังกัดเดียวกันอย่าง ลีดเดอร์แห่ง ดงบังชินกิ ยุนโนวยุนโฮ และมักเน่ประจำวง โซนยอชิแด ซอฮยอน สวมยูนิฟอร์มชุดนักเรียนพร้อมถ่ายภาพคู่กันเสร็จสรรพ

แน่นอนว่า บรรดาไอดอลส่วนมากต่างผ่านการเป็นโมเดลให้แก่บริษัท ชุดนักเรียน มาแล้วทั้งนั้น หากแต่เมื่อเหลือบดูคำนึงจากใบหน้าและอายุแล้ว แฟน ๆ คาดกันว่าน่าจะเป็นช่วงเดบิ๊วท์ของ ยุนโฮ ในฐานะลีดเดอร์ของวง 5 หนุ่ม ดงบังชินกิ ส่วน ซอฮยอน นั้นน่าจะเป็นช่วงก่อนเดบิ๊วท์ หรือ สมัยตอนเป็นเด็กฝึกนั่นเอง

โดยภาพลักษณ์ของทั้งคู่สามารถสื่อความรู้สึกของเด็กนักเรียนวัยรุ่นได้อย่างดิบดี ไม่ว่าจะเป็นผมยาวตรง ดวงตากลมโตใส ของ ซอฮยอน รวมถึงหนังสือและใบหน้าอันใสซื่อของ ยุนโฮ ก็เช่นกัน

เหล่าชาวเน็ตพากันแสดงความคิดเห็นตามสเต็ป "ทั้งสองดูสนิทกันดีนะ...", "ดูอบอุ่นจัง", "ยุนโฮ กับ ซอฮยอน ก็ดูเข้ากันได้ไม่เลวเลยนะ", "น่ารักกันทั้งคู่เลย", "พวกเขาถ่ายโฆษณาชุดนักเรียนนี้กันตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย" รวมแล้วเป็นรีแอคชั่นสุดฮอตมากมาย

อนึ่ง เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ซอฮยอน ก็ได้เผยโฉมเธอในคราบชุดนักเรียนผ่านรายการ MBC 'We Got Married' เพื่อฉลองวันครบรอบ 200 วันของเธอกับสามี CNBLUE-ยงฮวา ด้วยกันนั่นเอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์