น้องชายฮาจีวอน! โดนแจ้งจับข้อหาทำร้ายร่างกาย


นักแสดงหนุ่ม จุนแทซู น้องชายของนางเอกซุปเปอร์สตาร์แดนกิมจิ 'ฮาจีวอน'ถูกแจ้งจับข้อกล่าวหา ทะเลาะวิวาท และทำร้ายร่างกาย

โดยช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 29 มกราคม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ Seoul Mapo ได้รายงานว่า ขณะที่ จุนแทซู กำลังจะเดินทางกลับบ้านหลังจากที่ไปดื่มใกล้ๆ กับแถวฮงเด นักแสดงหนุ่มได้มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับคนขับแท็กซี่ขึ้น  โดยในระหว่างนั้นเขาอยู่ในขณะเมามาย  นอกจากนั้นแล้วเขายังได้ยกขาขึ้นมาตรงที่พักแขนของคนขับแท็กซี่ และเมื่อคนขับขอให้เขาเอาลง จุนแทซู เริ่มใช้ความรุนแรงและเตะคนขับที่ไหล่ถึง 2 ครั้ง

     ไม่เพียงแค่นั้นเขายังใช้ความรุนแรงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อตำรวจมาถึงเหตุการณ์ เมื่อตำรวจขอให้เขาลงจากรถแท็กซี่ เขาเตะที่ท้องของเจ้าหน้าที่และใช้ความรุนแรงด้วยมือของเขา

จุนแทซูจึงถูกจับไปที่สถานีตำรวจ Mapo หลังจากเหตุการณ์ทั้งหมด และในช่วงบ่ายของวันที่ 30 มกราคม เขาก็ถูกปล่อยตัวกลับบ้าน

     ในวันที่ 30 มกราคมตัวแทนจากละครเรื่อง All My Love กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องพูดลำบากเกี่ยวกับเรื่องนี้ ณ เวลานี้ พวกเรายังคงหาข้อมูลเพิ่มเติม แต่พวกเราช็อคมาก พวกเรายังไม่ได้พูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องถอนตัวของเขาออก แต่พวกเราจะตัดสินใจเร็ววันนี้”

 อนึ่ง.จุนแทซูกำลังได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆในฐานะน้องชายของนางเอกซุปเปอร์สตาร์อย่างฮาจิวอน จุนแทซูได้ร่วมแสดงในเรื่องSungkyunkwan Scandal ของทางสถานี SBS, เรื่อง It"s Alright, Daddy"s Daughter และเรื่อง All My Love ของทาง MBC


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์