ชาวเน็ตมือซนโฟโต้ช็อปรูป โซนยอชิแด ให้กำเนิด ‘โซชิการ์เด้น’

ชาวเน็ตมือซนโฟโต้ช็อปรูป โซนยอชิแด ให้กำเนิด ‘โซชิการ์เด้น’ สนองกระแสละคร SBS ‘Secret Garden’

[TV Daily รายงานโดย: อี คยองโฮ]

ฮาได้อีก เมื่อชาวเน็ตรายหนึ่งจัดการทำพาโรดี้ดราม่าดังเรื่อง SBS 'Secret Garden' ด้วยการฟีเจอร์ริ่งใบหน้าของเกิร์ลกรุ๊ป โซนยอชิแด เข้าไปซะอย่างนั้น

เมื่อไม่นานมานี้ บนเว็บไซต์คอมมิวนิตี้และบล็อคต่าง ๆ ได้มีกระทู้เกี่ยวกับพาโรดี้ของละครเรื่อง 'Secret Garden' โดยกลายพันธุ์มาเป็น 'Soshi Garden' หลังชาวเน็ตมือดีบรรจงโฟโต้ช็อปใบหน้าของสาว ๆ โซนยอชิแด สวมเข้ากับตัวละครต่าง ๆ ในละครเรื่องดังกล่าวซะเสร็จสรรพ

นอกจากจะตั้งชื่อให้เป็น 'โซชิการ์เด้น' แล้ว ชาวเน็ตรายนี้ยังผสมชื่อของ โซนยอชิแด เข้ากับบรรดานักแสดงตัวละครหลัก เติมแต่งอรรธรสให้ฮาถึงขีดสุด อาทิ จูวอน(รับบทโดย: ฮยอนบิน) กลายเป็น แทงจูวอน ส่วน ราอิม(รับบทโดย: ฮาจีวอน) กลายเป็น สิกราอิม นั่นเอง

ไม่เพียงเท่านั้น ชื่อของ ออสก้า และ ยุนซึล ยังถูกแทนด้วยชื่อของ ยูริ และ ยุนอา กลายเป็น ยูลสก้า และ ยูงซึล ซะอย่างนั้น โดยเฉพาะการที่นำเอามักเน่แห่งวง โซนยอชิแด หรือ ซอฮยอน ไปรับบทคุณแม่ของ จูวอน นั้นก็เรียกเสียงฮาได้มากมายเช่นกัน

บรรดาชาวเน็ตกล่าว "ความคิดสร้างสรรค์เป็นเลิศจริง ๆ", "กลายเป็น 'โซชิการ์เด้น' ไปซะแล้ว", "ดูไม่ต่างจากออริจินอลเลยเนอะ" และอีกมากมายเฮฮากันไป




-----

Source: TV Daily
แปลไทย: Translator Gang ll SOSHIFANCLUB


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์