เซอร์ไพรส์เค้กวันเกิดแจจุงกลางอากาศ ยูชอนเผยไว้ผมยาวเป็นของขวัญ!!

ในรายการ Live Today ช่วงที่ 2 ของทางเคเบิ้ลทีวี MBN ที่แจจุง (Jae Joong) จาก JYJ ที่ไปร่วมในรายการ โดยที่รายการนำเสนอกับเค้กวันเกิดของเขาสำหรับวันครบรอบวันเกิดของเขา แจจุงอายุ 26 ปีสำหรับอายุเกาหลีในวันที่ 26 มกราคมนี้


เนื่องจากนี่ไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นบ่อยๆ ในรายการ ทุกๆ คนรวมไปถึงแจจุงเอง, ยูชอน (Yoochun) และจุนซู (Junsu) ต่างแสดงสีหน้าประหลาดใจ แล้วแจจุงก็เป่าเทียนดับพร้อมกับคำว่าขอบคุณในขณะที่สมาชิกคนอื่นปรบมือให้และแสดงความยินดีกับเขาสำหรับวันครบรอบวันเกิดของเขา


ยูชอนกล่าวว่า “ในงานปาร์ตี้วันเกิดเมื่อวานนี้พวกเราพูดกันเยอะมากและได้พบกับหลายคนมาก มันเป็นวันครบรอบวันเกิดที่จะต้องผ่านมาทุกๆ ปี แต่หวังว่ามันจะมีความหมายมากยิ่งขึ้นและมีความสุขมากยิ่งขึ้นในแต่ละปีๆ และหวังว่าพี่จะกลายเป็นคนที่มีความสุขมาก”


ซึ่ง JYJ ต้องประสบเรื่องราวต่างๆ มากมายในปีที่ผ่านมา หวังว่า JYJ จะสามารถลืมความทรงจำที่ไม่ดีทั้งหมดในวันนี้ และสุขสันต์วันเกิดแจจุง!





ส่วนทางด้าน ปาร์คยูชอน (Park Yoochun) ให้ของขวัญวันเกิดที่มีเอกลักษณ์กับแจจุง!


แจจุง (Jae Joong) จาก JYJ ฉลองครบรอบวันเกิด 26 ปีในวันที่ 26 มกราคม และสมาชิกจาก JYJ ปาร์คยูชอน (Park Yoochun) ให้ของขวัญวันเกิดที่มีเอกลักษณ์


ซึ่งแจจุงเป็นคนที่ชอบผมยาว ยูชอนสัญญากับเขาว่า เขาจะไว้ผมยาวจนกว่าจะวันเกิดของเขา ซึ่งวันเกิดของยูชอนคือวันที่ 4 มิถุนายน นั่นก็หมายความว่าผมเขาจะยาวไปอีก 4 เดือน


จุนซูที่อยู่ที่นั่นด้วยโดยตลอด กลับบอกว่า ของขวัญยูชอนเป็นอะไรที่เขาไม่อยากทนเห็น โชคดีที่แจจุงกล่าวว่าแค่นี้ก็ประทับใจและพอใจในของขวัญของเขามากแล้ว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์