ชาวเน็ตยก เจสสิก้า เป็น น้องยูริ แห่งโซนยอซิแด

ชาวเน็ตอนุมัติฉายาใหม่ SNSD เจสสิก้า ยกเป็น 'น้องสาวยูริ' หลังภาพแคปเจอร์เป็นเหตุ

ช่างเรียลถูกใจแม่ยกเสียเหลือเกินสำหรับสองคนนี้ ล่าสุดสมาชิกแห่งเกิร์ลกรุ๊ป โซนยอชิแด อย่าง เจสสิก้า ถูกชาวเน็ตแต่งฉายาใหม่ให้ หลังเจ้าตัวงุ้งงิ้งตามตื๊อเพื่อนร่วมวงอย่าง ยูริ ไปจนถึงทรงผมบ็อบใหม่ของเธอ ให้ความรู้สึกเฉกเช่นความรู้สึกของ 'น้องสาว' ไม่ผิดเพี้ยน


เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ภาพแคปเจอร์จากงานมอบรางวัล '20th Seoul Music Awards' ณ กรุงโซล ระหว่างการรับจ็อบ MC ของ โซนยอชิแด-ยูริ อันมีเพื่อนร่วมวงอย่าง โซนยอชิแด-เจสสิก้า คอยตามตื๊อ กลายเป็นจุดสนใจรวมถึงหัวข้อพูดคุยของชาวเน็ตไปซะแล้ว

ในงานมอบรางวัลนั้น เจสสิก้า แสดงความสนิทสนมกับเพื่อนร่วมวงหรือ ยูริ ด้วยการขึ้นไปให้กำลังใจเธอในขณะเป็น MC โดยภาพการจับมือถือแขนของทั้งคู่ ถูกเผยแพร่บนโลกอินเตอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม สาเหตุที่ทำให้ชาวเน็ตพากันเรียก เจสสิก้า ว่า 'น้องสาวของยูริ' นั้นเป็นเพราะ สาวร่างสูงแต่งกายมาในชุดราตรีสีดำงามล้น แสดงภาพลักษณ์ความเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว ในขณะที่ เจสสิก้า มาให้ทรงผมบ็อบใหม่เดินตามต้อย ๆ แบบน่าเอ็นดู ทำให้ชาวเน็ตยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กันไปตาม ๆ กัน

อนึ่ง โซนยอชิแด มีคิวขึ้นรายการ AsahiTV 'Music Station' แสดงเพลงใหม่ 'Run Devil Run' เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ในวันที่ 28 มกราคมที่จะถึงนี้



<<เอายูริมาฝากพอหอมปากหอมคอแล้วกัน>>


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์