คุณแม่ของนิโคลเผยถึงเรื่องการขอยกเลิกสัญญาของ KARA

Shirley Kim คุณแม่ของนิโคลเผยถึงเรื่องการขอยกเลิกสัญญาของ KARA เป็นครั้งแรก
โดยเธอถูกมองว่าเป็นผู้นำของเรื่องนี้ แม้กระทั่งเคยเขียนพาดพิงถึง DSP Media บนทวิตเตอร์

เธอคุยผ่านโทรศัพท์กับ TV Report เมื่อวันที่ 21 มกราคมว่า 'ฉันไม่มีอะไรจะพูด ฉันจะพูดผ่านทนายเท่านั้น' เธอพยายามจะวางสายจนกระทั่งนักข่าวเอ่ยถึงเรื่องข่าวลือที่ว่า 'เงินจำนวน 100,000 เหรียญอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้' เธอตอบกลับมาอย่างรวดเร็วว่า 'นั่นมันไร้สาระ ฉันจะอธิบายเดี๋ยวนี้'

ตั้งแต่วันที่ 20 ที่ผ่านมามีข่าวลือหนาหูว่าบริษัทที่มีชื่อย่อว่า จ มีข้อเสนอที่ดีกว่าให้สมาชิกวง KARA ซึ่งเจ้าของเป็นเพื่อนสนิทของคุณแม่นิโคล

คิมเริ่มโมโหและตะโกนผ่านโทรศัพท์ว่า 'ฉันมีเพื่อนที่เป็นเจ้าของธุรกิจและเจ้าของโรงพยาบาล ถ้าฉันป่วยฉันจะไปหาใครล่ะ แน่นอนว่าต้องไปโรงพยาบาลของเพื่อนสิ บริษัท จ เป็นเพื่อนของฉันมา 19 ปีแล้ว มันแปลกเหรอที่ฉันจะไปปรึกษาเขาว่าเกิดอะไรขึ้นน่ะ?'

ส่วนเรื่องข่าวลือการเสนอสัญญาของบริษัท จ ที่มีมูลค่า 100,000 เหรียญนั้นคิมกล่าวว่า 'ข่าวลือนั่นช่างไร้สาระ ฉันอยากจะย้ายบ้านหนีไปตอนนี้เลย แต่ฉันมีเงินไม่พอ คุณกำลังพูดเรื่องอะไรอยู่เหรอ?'

เมื่อถามว่ามีสิทธิ์เป็นไปได้ไหมว่าสมาชิกทั้งสามจะกลับเข้าสู่อ้อมอกของ DSP อีกครั้ง เธอตอบว่า 'ก่อนงานแถลงข่าว ฉันบอกคุณฮงห้ามเอ่ยถึงเรื่องนี้ ฉันบอกให้เขางดกล่าวถึงเรื่องการกลับเข้า DSP ทำให้เขาไม่กล่าวถึงเรื่องนี้ รอให้สถานการณ์ดีขึ้นก่อนและฉันสามารถพูดคุยได้สะดวกกว่านี้ ฉันจะอธิบายทุกอย่างเอง'

Credit : allkpop
Source: Sports Chosun via Nate
Photo: TV Report


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์