คูฮารา (Ku Hara) คว้าตำแหน่งสาวที่มีเรียวขางดงามมากที่สุด

ผลสำรวจของเว็บไซต์ DCInside ตั้งแต่วันที่ 11 ถึง 18 มกราคม ในหัวข้อ 'ใครคือสุดยอดสาวท่อนล่างที่หายไปโดยมีเรียวขาที่งดงามมากที่สุด?' โดยคูฮาราสามารถคว้าอันดับที่ 1 ไปได้ในที่สุด

ในผลสำรวจนี้มีผู้ร่วมโหวต 26,675 คน โดยแฟนๆกว่า 9,467 คน (35.5%) ได้เทคะแนนให้กับคูฮารา โดยเมื่อปีที่ผ่านมา คูฮารา ได้เข้าร่วมงาน '2010 KBS Entertainment Awards' ซึ่งชุดที่เธอสวมใส่อย่างมินิเดรสสีขาวก็ทำให้แฟนๆชวนนึกถึงชุดที่เหมือนเสื้อผ้าท่อนล่างได้หายไป ในวันนั้นเธอได้มาอวดเรียวขาที่เพรียวยาวทำให้แฟนๆต้องจับตามองอย่างถ้วนหน้า


อันดับที่ 2 ตกเป็นของ เจสสิก้า แห่ง โซนยอชิแด คว้าไป 8,845 คะแนน (33.2%) เจสสิก้าเป็นหญิงสาวที่ค่อนข้างมีเรียวขาที่เพรียวบางเมื่อเทียบกับส่วนสูงของเธอ เมื่อปีที่ผ่านมาเจสสิก้าได้เข้าร่วมงาน '2010 Melon Music Awards' พร้อมกับชุดมินิเดรสสีดำสุดหรู


อันดับที่ 3 ตกเป็นของ กาอิน แห่ง Brown Eyed Girls คว้าไป 1719 คะแนน (6.4%) เธอได้รับความสนใจจากเสื้อผ้าที่สวมใส่ในคอนเสิร์ต Brown Eyed Girls เมื่อปลายปีที่ผ่านมา


นอกจากนี้ยังมี IU, ฮยอนอา แห่ง 4minute, วิคตอเรีย แห่ง f(x) ติดโพลด้วยเช่นกัน


เกร็ดข่าว 하의실종 (ท่อนล่างที่หายไป) เป็นศัพท์ผสมใหม่ของชาวเน็ต เป็นคำเรียกของคนบันเทิงที่สวมใส่เสื้อผ้าท่อนล่าง(กางเกง,กระโปรง)ที่สั้นมากจนมองไม่เห็น ซึ่งการที่แฟชั่นแบบนี้เหมือนกับพวกเธอไม่ได้ใส่เสื้อผ้าในท่อนล่างทำให้มีความหมายเหมือนกับท่อนล่างที่หายไปนั่นเอง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์