คูฮารา (Ku Hara) เปลี่ยนใจไม่ขอยกเลิกสัญญา

คูฮารา (Ku Hara) เปลี่ยนใจไม่ขอยกเลิกสัญญาพร้อมเผยยังคงอยู่ที่ต้นสังกัดเดิม

เมื่อช่วงเช้า 19 มกราคม มีรายงานข่าวเปิดเผยว่า 4 สมาชิกแห่งคาร่า (KARA) ประกอบไปด้วย จองนิโคล ฮันซึงยอน คังจียอง คูฮารา ได้ยื่นเรื่องขอยกเลิกสัญญากับทางต้นสังกัด DSP Media อย่างไรก็ตามข่าวล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายปรากฏว่า คูฮารา เปลี่ยนใจและต้องการที่จะยังคงอยู่กับต้นสังกัดเดิม

DSP Media เปิดประเด็นสำคัญในข้อแถลงการณ์ กล่าวว่า "ดูเหมือนว่าจะมีความสงสัยที่เกิดขึ้นจากบางคนเกี่ยวกับประเด็นที่ขณะนี้กำลังมี
บริษัทบางแห่งกำลังพยายามโน้มน้าวครอบครัวของคาร่าและตัวแทนเนื่องจากเห็นความนิยมในต
ัวของพวกเธอเพื่อให้คาร่ายกเลิกสัญญากับทางต้นสังกัดนั้น เราขอเตือนว่าถ้านี่เป็นเรื่องจริง เราจะต้องขอให้เขาผู้นั้นหยุดการกระทำเหล่านี้ในทันที ถ้าสถานการณ์เช่นนี้ยังคงดำเนินต่อไปเราจะดำเนินการทางกฏหมายจนถึงที่สุด" เขากล่าวอย่างแข็งกร้าว

DSP Media เปิดเผยว่า "คูฮาราไม่เห็นด้วยในประเด็นเรื่องการยกเลิกสัญญากับทางต้นสังกัดครับ" เขากล่าวผ่านแถลงการณ์ ด้วยเหตุนี้ทำให้ทำให้หลายฝ่ายกำลังจับตามองอย่างใกล้ชิดว่าท่าที่ของสมาชิกคนอื่นๆใ
นเรื่องนี้จะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมหรือไม่

ด้วยเหตุนี้ทำให้การแจ้งยกเลิกสัญญากับทางต้นสังกัดนั้นจะมีเพียง 3 สมาชิกประกอบไปด้วย ฮันซึงยอน จองนิโคล และคังจียอง ทางด้านพัคคยูริหัวหน้าวงนั้นไม่ได้ร่วมอยู่ในการแจ้งยกเลิกสัญญาตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว ทางด้านคูฮาราเองก็ตัดสินใจเปลี่ยนใจกระทันหัน และนี่ส่งผลให้เกิดการแบ่งสมาชิกออกเป็นสองฝ่ายคือฝ่ายต้นสังกัด และฝ่ายที่ต้องการยกเลิกสัญญา

หลังจากที่มีข่าวว่าสมาชิกบางส่วนแจ้งยกเลิกสัญญากับทางต้นสังกัดส่งผลให้ DSP Media ต้องออกมาแถลงการณ์ในเรื่องดังกล่าว DSP กล่าวว่า "เราได้รับเอกสารแจ้งยกเลิกสัญญา ลงวันที่ 18 มกราคม (ได้รับ 19 มกราคม) จาก 4 สมาชิก ผ่านสำนักกฏกมายแลนด์มาร์คแต่เพียงด้านเดียว อย่างไรก็ตามจากทั้งหมดนั้น คูฮารา ได้ตัดสินใจไม่เห็นด้วยต่อการยกเลิกสัญญาในครั้งนี้" เขากล่าว

กล่าวต่อ "ในเอกสารยกเลิกสัญญาให้รายละเอียดเอาไว้ว่าหลังจากที่ อีโฮยอน ประธานบริษัทได้เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลเป็นเวลา 10 เดือน ส่งผลทำให้การจัดการรวมถึงแผนการทำกิจกรรมของสมาชิกในวงไม่สามารถดำเนินไปได้อย่างเต
็มที่ แต่จากการทำหน้าที่รักษาการประธานโดยภรรยาของประธานนั้นได้เป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่
าเธอสามารถนำคาร่าให้ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่นรวมถึงยังสามารถสร้างกระแ
สฮันรยูซินโดรมได้เป็นอย่างดี ด้วยเหตุนี้ทำให้ประเด็นในเอกสารยกเลิกสัญญาที่ทางฝ่ายกฏหมายอ้างว่าเราไม่สามารถดำเ
นินการทำกิจกรรมได้อย่างเต็มที่นั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด" เขากล่าวอธิบาย

อีกทั้ง "โดยเฉพาะหลังจากที่ประธานอีโฮยอนไม่สามารถบริหารบริษัทได้ด้วยตนเองจากโรคเรื้อ
รังนับตั้งแต่ตั้งเดือนมีนาคมปีที่ผ่านมา หลังจากนั้นเป็นเวลากว่า 5 เดือน คือในเดือนสิงหาคม คาร่า ก็สามารถเปิดตลาดญี่ปุ่นพร้อมกับความสำเร็จ ตลอดระยะเวลานั้น DSP ได้วางแผนและสนับสนุนพวกเธอทุกวิถีทางเพื่อให้คาร่าสามารถเปิดตลาดเพลงในประเทศญี่ปุ
่นได้" เขากล่าว

DSP กล่าวต่อ "(จากคำกล่าวของแม่นิโคลและตัวแทน) เกี่ยวกับส่วนแบ่งรายได้และระยเวลานั้นมีความบิดเบือนและความคลาดเคลื่อน" เสริม "ในด้านส่วนแบ่งรายได้นั้นคาร่าค่อนข้างจะได้เปรียบกว่าทางเราเสียด้วยซ้ำ ในขณะเรื่องเกี่ยวกับเวลาในการแบ่งรายได้นั้นก็แตกต่างไปจากที่ตัวแทนอ้างถึง โดยทางเราได้จ่ายเงินให้กับสมาชิกทุกคนพร้อมๆกันในทันที" เขากล่าว

เผยต่อ "นอกจากนี้ยังมีประเด็นเกี่ยวกับการบังคับให้พวกเธอทำกิจกรรมบันเทิงในสิ่งที่พวกเธอไม่ต้องการ ซึ่งนี่แทบจะเป็นคำกล่าวหาที่ไม่มีมูลความจริง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาบริษัทได้โปรโมทพวกเธอส่งให้กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเฟิร์สคลาสของคลื่นฮันรยูเกาหลี เราได้ทุ่มเทและพยายามอย่างหนักเพื่อให้เธอได้กลายเป็นผู้นำคลื่นฮันรยูในสถานที่ต่างๆ ซึ่งการกระทำให้ครั้งนี้ส่งผลทำให้ชื่อเสียงของบริษัทต้องเสียหายอย่างหนัก" เขากล่าว

อีกทั้ง "ในฐานะที่ DSP Media เป็นต้นสังกัดที่พยายามอย่างหนักเพื่อให้คาร่ามีชื่อเสียงทุกวันนี้ เราไม่ต้องการให้ปัญหาเรื่องนี้ต้องกลายเป็นประเด็นลุกลามมากยิ่งขึ้น ถ้านี่เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างสองฝ่าย บริษัทก็พร้อมที่จะพูดคุยเพื่อให้เกิดความเข้าใจตรงกัน ทั้งนี้เราหวังว่าเราจะสามารถให้พวกเธอกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งในนามของตัวแทนเกิร์ล
กรุ๊ปแห่งวงการเพลงเกาหลีได้ต่อไป" เขากล่าว



DSP Media ต้นสังกัด คารา (KARA) เปิดเผยว่าในตอนนี้ยังไม่มีปัญหาใดๆเกี่ยวกับการถ่ายทำละครเรื่อง 'URAKARA'

ท่ามกลางข่าวการขอยกเลิกสัญญากับต้นสังกัดระหว่าง 3 สาว คาร่า ประกอบไปด้วย ฮันซึงยอน จองนิโคล คังจียอง กับทางต้นสังกัด DSP Media ส่งผลให้หลายฝ่ายแสดงความเป็นห่วงเกี่ยวกับตารางงานของพวกเธอหลังจากนี้ โดยเฉพาะผลงานละครญี่ปุ่นที่เพิ่งจะออกอากาศเมื่อ 14 มกราคม ทางช่อง TV Tokyo ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งพวกเธอยังคงต้องเข้าร่วมการถ่ายทำด้วยนั้น ก็ยิ่งทำให้ทุกคนตั้งคำถามว่าจะไม่มีปัญหาในเรื่องนี้หรือไม่อย่างไร

ทางด้าน DSP เปิดเผยเมื่อ 19 มกราคม กล่าว "ตอนนี้เราได้ถ่ายทำละครเรื่องนี้ที่เกาหลีรวมทั้งหมด 4 ตอนแล้วครับ ดังนั้นเรายังคงพอจะมีเวลา" เสริม "ในช่วงที่เรามีเวลาทั้งหมดกว่า 3 สัปดาห์นี้ เราหวังว่าข้อสรุประหว่างต้นสังกัดและสมาชิกทั้ง 3 ของคารานั้นจะออกมาในทางที่ดีครับ" เขากล่าว

'URAKARA' เป็นผลงานละครที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับการเติบโตขึ้นผ่านความรัก เป็นผลงานละครที่ได้รับความสนใจจนมีเรตติ้งสูงเป็นอย่างมาก ขณะนี้ละครได้ฉายไปแล้ว 1 ตอน ด้วยเหตุนี้จะทำให้ต้นสังกัดยังคงมีเวลาในการสะสางปัญหารวมทั้งหมด 3 สัปดาห์ด้วยกัน

ทีมงาน DSP เปิดเผยว่า "จริงๆพ่อแม่ของคาราเป็นคนดีและจริงใจมากครับ" เสริม "ตอนนี้เรารู้สึกว่าพวกเขาน่าจะยังไม่สามารถเข้าใจในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เรื่องราวลุกลามมาจนถึงขั้นนี้ครับ เราคิดว่าทุกอย่างคงออกมาเรียบร้อยดีหลังจากได้คุยกันครับ" เขากล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์