โซนยอชิแด ได้ฤกษ์ปล่อยริงโทน ‘Run Devil Run’ เวอร์ชั่นญี่ปุ่น

‘แบล็คโซชิ’ ถึงแดนปลาดิบ โซนยอชิแด ได้ฤกษ์ปล่อยริงโทน ‘Run Devil Run’ เวอร์ชั่นญี่ปุ่น

โซนยอชิแด เวอร์ชั่นโตแล้วภายใต้คอนเซ็ป 'แบล็คโซชิ' กับเพลง 'Run Devil Run' ถึงเกาะญี่ปุ่นแล้ววันนี้ ดังเช่นที่แจ้งไว้เมื่อเร็ว ๆ นี้

ในวันที่ 18 มกราคมนี้เอง ทางต้นสังกัด SM Entertainment ได้ทำการแจ้งล่วงหน้า โซนยอชิแด จะเปิดตัวเพลง 'Run Devil Run' เวอร์ชั่นญี่ปุ่นแบบดิจิตอลซิงเกิ้ลในวันนี้ ซึ่งคาดว่าจะออกมาในรูปแบบโมมายล์ริงโทนนั่นเอง

โดยเว็บไซต์ให้บริการริงโทนอันดับต้น ๆ แห่งประเทศญี่ปุ่นอย่าง 'Rekochoku' ได้จัดการบรรจุเพลง 'Run Devil Run' เวอร์ชั่นญี่ปุ่นของ โซนยอชิแด เป็นหนึ่งในริงโทนที่สามารถเลือกใช้ไว้ในระบบเรียบร้อย ก่อนในวันที่ 25 มกราคม เพลงเต็ม ๆ ของ 'Run Devil Run' จะถึงคิวเผยโฉมผ่านเว็บไซต์เพลงต่าง ๆ ของญี่ปุ่น หลายฝ่ายคาดกันว่ากระแสตอบรับจะฮอตสุด ๆ แน่นอน

เดิมทีแล้วเพลง 'Run Devil Run' นั้นถูกนำเสนอสู่สายตาสาธารณชนครั้งแรกในเกาหลีเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว ในฐานะอัลบัมรีแพคเกจ ตัวเพลงมีดนตรีหนักแน่นควบคู่กับคอนเซ็ป 'แบล็คโซชิ' ทำให้กลายเป็นที่รักของแฟนเพลงเกาหลีอย่างรวดเร็ว

อนึ่ง โซนยอชิแด มีคิวปรากฏตัวในประเทศญี่ปุ่นอีกครั้งกับคอนเสิร์ต 'SMTOWN LIVE in TOKYO' ณ กรุงโตเกียว วันที่ 25 และ 26 มกราคมนี้ ส่วนในวันนี้พวกเธอมีคิวร่วมงานอีเวนท์ของ Intel ที่พวกเธอเป็นโมเดลให้เพื่อขึ้นแสดงเพลงใหม่ 'Visual Dream' รวมถึงจะเปิดตัว มิวสิควิดีโอ ในวันเดียวกันนี้เลยด้วย





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์