บันเทิงโสมฉาว!! รวบ ซีอีโอดัง คุกคามทางเพศเด็กฝึกงาน


มีรายงานข่าวเมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ กรุงโซล ได้จับกุม "มิสเตอร์ แอล" (นามสมมุติ) ซีอีโอบริษัทบันเทิงใหญ่แห่งหนึ่ง ในข้อหาคุกคามทางเพศนักศึกษาไฮสกูลฝึกงาน

เนื่องจากมีรายงานว่าตั้งแต่เดือนเมษายนถึงกันยายนปีที่แล้ว "มิสเตอร์ แอล" ได้ถ่ายภาพนู้ดเด็กอายุ 18 ปี ซึ่งเป็นเด็กฝึกงานเอาไว้ถึง 5 ครั้งด้วยกัน โดยอ้างเหตุผลว่า "เราจำเป็นต้องแสดงฉากเลิฟซีนเพื่อโชว์ให้สปอนเซอร์ดู" และ "เราจำเป็นต้องมีภาพนู้ดของคุณเพื่อการันตีว่าคุณจะไม่หลบหนี" เป็นต้น

โชคร้ายที่เด็กฝึกงานอายุ 18 ปีรายนั้น ไม่ใช่คนแรกที่ "มิสเตอร์ แอล" กระทำต่ำช้า โดยมีรายงานว่าเหตุการณ์ลักษณะนี้ทำตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2007 ถึงเดือนเดียวกันเมื่อปีที่แล้ว นอกจากนี้ "มิสเตอร์ แอล" ยังลงมือกับนักแสดงฝึกหัดได้แก่ "น.ส.บี" วัย 22 ปี และ "น.ส.ซี" วัย 24 ปี ด้วย

ตามผลการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ รายงานว่า "มิสเตอร์ แอล" อ้างกับเหยื่อที่เค้ากระทำว่า "หากคุณอยากจะเป็นคนดัง อยากจะมีเงิน ก็ต้องทำศัลยกรรมและต้องจ่ายค่าฝึกงาน" และถ้าเหยื่อไม่จ่ายค่าธรรมเนียมดังกล่าว ก็จะไม่มีสปอนเซอร์รายไหนรู้จักพวกเธอ

นอกจากนี้ "มิสเตอร์ แอล" ยังให้การว่า "มันเป็นเพียงแค่รายละเอียดที่ได้ตกลงร่วมกันกับสปอนเซอร์ว่า น.ส.บีจะมีเซ็กส์ด้วย" อย่างไรก็ตาม น.ส.บีให้การปฏิเสธ โดยยืนยันว่า "เค้าบังคับให้ชั้นมีเซ็กส์ และเค้าก็ไม่เคยที่จะสอนให้ชั้นได้เป็นนักร้องเลย ไม่แม้กระทั่งจะแนะนำชั้นให้รู้จักกับสปอนเซอร์"

เพิ่มเติมจากการสืบสวนทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กู้ภาพนู้ดและคลิปวิดีโอลับสาวๆ อีก 10 คลิปจากคอมพิวเตอร์ของ "มิสเตอร์ แอล" ซึ่งยึดได้มาจากการตรวจสอบ



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์