กรี๊ด@PIC:ไอดอลเกาหลีบุกพัทยา^^

              17 มกราคม 2554 เวลา 15.30 น. ณ ห้องออคิด บอลรูมเอ ชั้น 1 โรงแรมรอยัลคลิฟ บีช พัทยา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมแถลงข่าวในโครงการ 'Idol Expedition Filming in Pattaya' ซึ่งจัดขึ้นโดยความร่วมมือของ ททท.สำนักงานโซล ททท.สำนักงานพัทยา เมืองพัทยา และสถานีโทรทัศน์ SBS จากประเทศเกาหลี นำคณะดารานักแสดง ศิลปินนักร้องวัยรุ่นชื่อดัง ที่กำลังอยู่ในกระแสความนิยมของทั้งชาวไทยและเกาหลี พร้อมทีมงานคณะถ่ายทำรายการเกมโชว์ 'Idol Expedition New Year Special Episode' กว่า 100 คน เดินทางมายังเมืองพัทยา เพื่อถ่ายทำรายการระหว่างวันที่ 16-20 มกราคม 2554

รายการ 'Idol Expedition New Year Special Episode' เป็นรายการประเภทเกมโชว์วาไรตี้ คล้ายๆรายการดังอย่าง X-man,Love letter ความยาว 110-140 นาที จัดทำตอนพิเศษเนื่องในโอกาสวันปีใหม่ของประเทศเกาหลี (Chinese New Year) โดยเชิญเหล่าดาราศิลปินและนักร้องวัยรุ่นที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดของประเทศเกาหลี
ประกอบไปด้วย
-ยูอี-ลิซซี่ (After School),
-ฮโยริน (Sistar),
-จินอุน (2AM),
-ซอนฮวา (Secret),
-พัคจองมิน (SS501),
-ฮโยมิน (T-ARA),
-คูฮารา-ฮันซึงยอน (KARA),
-ฮยอนอา (4minute),
-อนยู-มินโฮ (SHINee),
-นิชคุณ-ชานซอง (2PM),
-ดงแฮ-อึนฮยอก (Super Junior) และ
-ซึงริ (BIGBANG)
และดำเนินรายการโดย พิธีกรกระชากเรตติ้งแห่งเกาหลีอย่าง คิมแจดง และสาวสวยอารมณ์ขัน ฮยอนยอง


ททท.คาดว่าการจัดกิจกรรมครั้งนี้จะช่วยประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยงของประเทศไทย โดยเฉพาะเมืองพัทยา ผ่านสถานีโทรทัศน์ SBS ไปยังกลุ่มเป้าหมายจำนวนกว่า 5 ล้านคนให้เกิดการรับรู้ในวงกว้าง นับเป็นการดำเนินกลยุทธ์ทางการตลาดแบบ Celebrity Marketing ซึ่งคาดว่าจะทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับของศิลปินกลุ่มต่างๆจากทั้งในประเทศและต่างประเทศสดในและเดินทางท่องเที่ยวตามรอยศิลปินที่ตนเองชื่นชอบ

CR: Pingbook.com
      Newsen.com
      Popcornfor2.com


บรรยากาศงานแถลงข่าว ฑูต ททท. นิชคุณกับการนำทีมงานเกาหลีและเพ่อนไอดอลมาถ่ายทำรายการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์