ยุนอา เซียนกินเก่งประจำวงโซนยอซิแด

ยุนอา ‘ชิกชิน’ เซียนกินเก่งประจำวง

กินเก่งไม่มีใครเกินของจริง สำหรับ โซนยอชิแด-ยุนอา หลังล่าสุดถูกเพื่อนร่วมวงคอนเฟิร์ม แถมเจ้าตัวยังเล่าเรื่องราวยอมรับไปพร้อม ๆ กันด้วย

ในวันที่ 15 มกราคมนี้เอง รายการ KBS 2TV 'Entertainment Tonight' ตามสาว ๆ โซนยอชิแด ไปยังกองถ่ายโฆษณาชิ้นใหม่ของ Intel พร้อมจับเข่าสัมภาษณ์พูดคุยถึงเรื่องราวหลากหลาย หนึ่งในนั้นได้แก่ นิสัยการกินจุไม่มีใครเกินของสาวหน้าสวย โซนยอชิแด-ยุนอา

ยุนอา เล่าเรื่องราว "บางครั้งเวลาที่ฉันกินข้าวแล้วดูทีวีไปพร้อม ๆ กัน พอฉันเห็นโฆษณาอย่าง ซีเรียล มันก็ทำให้ฉันอยากกินขึ้นมาทันที ทั้ง ๆ ที่ยังกินข้าวอยู่นั่นแหละค่ะ" สาวเจ้าของ S-line เพอร์เฟ็กบอดี้กล่าวไปขำไป

ในขณะเดียวกัน ทางรายการได้ตามไปถ่ายทำสาว ๆ โซนยอชิแด ถึงกองถ่ายโฆษณาที่พวกเธอถ่ายทำกับ Intel อันมีคอนเซ็ป 'โรบอต' แปลกตาชวนทึ่งอยู่นั่นเอง



ซูยอง หลุดสารภาพ IQ เพียง 62

สาวร่างโย่งแห่งเกิร์ลกรุ๊ป โซนยอชิแด อย่าง ซูยอง เผลอตัวเปิดเผย IQ ของตนเอง ด้วยตัวเลขอันน่าตกตะลึง เรียกเสียงหัวเราะมากมาย

ในวันที่ 15 มกราคมนี้เอง รายการ KBS 2TV 'Entertainment Tonight' ตามสาว ๆ โซนยอชิแด ไปยังกองถ่ายโฆษณาชิ้นใหม่ของ Intel พร้อมจับเข่าสัมภาษณ์พูดคุยถึงเรื่องราวหลากหลาย หนึ่งในนั้นได้แก่ IQ ของ โซนยอชิแด-ซูยอง

แรกเริ่มนั้น ซูยอง ถูกโหวตจากผองเพื่อนสมาชิกว่าเป็นสาวสุดฉลาดประจำวง สามารถเข้าใจอะไรได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็น เพลง, ท่าเต้น, การแสดง และอื่น ๆ ไม่มีใครเก่งเกินเธอคนนี้ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวกลับเผลอเรอเพราะความดีใจหลุดพูดเรื่อง IQ ของตัวเองออกมาซะได้

ซูยอง กล่าวหลังถูกยกได้รับตำแหน่ง "แต่ก่อนฉันเกิดสงสัยว่าฉันมี IQ เท่าไหร่ ฉันเลยทำควิซบนโทรศัพท์ดูค่ะ" และ "ปรากฏว่าตัวเลขที่ออกมาคือ 62 เท่านั้น" เรียกเสียงหัวเราะและเสียงฮือฮาจากสมาชิกในวง ที่รีบแย้งว่าเธอควรจะตอบรับเพียงอย่างเดียว ไม่ใช่ติดลมเผยเรื่องน่าขันแบบนี้

ดั่งที่สมาชิกพยายามเตือนเธอว่า "เรื่องแบบนี้ไม่จำเป็นต้องบอกหรอกนะ" คั่วเสียงหัวเราะสนุกสนาน


แง้มMVตัวใหม่บนรายการ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์