ฮยอนอา เผยภาพสุดฮาที่มาเลเซีย~!!

14 มกราคม ในทวิตเตอร์ของฮยอนอา เธอกล่าว "กำลังถ่ายรายการเรียลลิตี้ค่ะ....♥มาเลเซียค่า!" เธอกล่าวพร้อมโพสภาพถ่ายของเธอและเพื่อนๆในวง 4minute


ในภาพนี้ถ่ายบริเวณแหล่งชอปปิ้งชื่อดังของประเทศมาเลเซีย โดยสมาชิก 4minute แต่ละคนก็โพสท่าทางในแบบน่ารักตามสไตล์ของตัวเอง แต่สิ่งที่แฟนๆให้ความสนใจมากที่สุดเหมือนจะเป็นท่าทางการโพสท่าของฮยอนอานั่นเอง โดยฮยอนอากำลังโพสท่าดมเต่าของนัมจีฮยอนหัวหน้าวงที่กำลังชูแขนขึ้นในแบบตลกๆ ไม่เพียงเท่านั้นกายุนที่ยืนอยู่ข้างๆก็กำลังทำท่าทางเหมือนช่วยอะไรเธอทั้งสองคนไม่ได้ด้วยเช่นกัน

อนึ่ง....

ประธานบริษัทคิวบ์เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮง ซึงซอง ได้ให้สัมภาษณ์ว่า 4minute กำลังเตรียมจะออกอัลบั้มเต็ม
ในขณะที่ให้สัมภาษณ์เขากล่าวว่า "ฮยอนอาและ 4minute กำลังจะมีอัลบั้มเต็มในประมาณเดือนกุมภาพันธ์ถึงมีนาคมนี้"

และใช่แล้ว ทุกคนอ่านไม่ผิดหรอก ฮยอนอา ที่ได้ปล่อยเพลงฮิตไปในปี 2010 อย่างเพลง CHANGE ซึ่งก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และในตอนนี้เธอกำลังจะปล่อยเพลงโซโลของเธอออกมาอีกแล้วในเดือนพฤษภาคมนี้

ฮยอนอาเป็นหนึ่งในไอดอลฝ่ายหญิงที่กำลังจะก้าวเข้าสู่วัย 20 ในปี 2011 นี้ และในขณะเดียวกันผู้คนต่างก็คาดหวังที่จะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงต่างๆในตัวเธอ

ประธานบริษัทคิวบ์ได้กล่าวถึงแผนการในการโปรโมตเพลงเดี่ยวของฮยอนอาในครึ่งปีแรกนี้ และดังที่บอกไปข้างต้น 4minute กำลังจะออกอัลบั้มเต็มในระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือนมีนาคม และฮยอนอาจะคัมแบคเพลงเดี่ยวของเธออีกครั้งในเดือนพฤษภาคม

เขากล่าวว่า "ฮยอนอาจะมีเพลงเดี่ยวเพลงที่ 2 ซึ่งคาดว่าจะออกประมาณเดือนพฤษภาคม และในขณะนี้แฟนๆคอยพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในคอนเสปของเธอได้เลย"

แฟนๆคาดเดาว่าการคัมแบคของฮยอนอา อาจจะเปนเพราะว่าเธอประสบความสำเร็จอย่างมากกับเพลง CHANGE และท่าเต้น pelvic dance ของเธอก็เป็นที่รู้จักมาเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตามแฟนๆต่างอยากรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของเธอ ว่าเธอจะแสดงอะไรออกมาให้แฟนๆ

ขณะเดียวกันดูเหมือนว่าคิวบ์จะมีตารางกิจกรรมในปี 2011 ให้กับพี่น้องร่วมค่ายอย่างจีน่าและบีสท์ ซึ่งพวกเค้าก็มีตารางออกอัลบั้มใหม่รวมไปถึงคอนเสิร์ตด้วย



Hyuna Kim - Change



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์