ทีเซอร์ โซนยอซแด ‘Visual Dream’ Intel น่ารักมากๆ

ดังที่แจ้งไว้เมื่อไม่กี่วันก่อน เมื่อทางบริษัท Intel ได้เผยผลงานแรกระหว่างพวกเขากับสาว ๆ โซนยอชิแด ในฐานะโมเดลแห่งผลิตภัณฑ์ใหม่แล้ว

เกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมแห่งประเทศเกาหลีใต้อย่าง โซนยอชิแด ได้ทำการตกลงปลงใจจับมือกับบริษัท Intel เริ่มต้นโปรโมต '2nd Generation Intel Core Processor Family' ในตลาดเอเชีย โดยในแคมเปญแรกของพวกเธอนั้น มีการคอนเฟิร์มว่าจะมีผลงานเพลงและมิวสิควิดีโอ ออกมาให้ยลกันแน่นอน

นอกจากนี้ ทางบริษัทยังได้แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่า เพลงของ โซนยอชิแด ภายใต้ชื่อ 'Visual Dream' นั้นจะเปิดตัวในวันที่ 17 มกราคมผ่านเว็บไซต์เพลงชั้นนำภายในประเทศอย่าง Melon, Bugs, Dosirak และอื่น ๆ ส่วน มิวสิควิดีโอ จะถูกปล่อยผ่านแชนแนลหลักของ SM Entertainment บนเว็บไซต์ Youtube ในวันที่ 18 นี้เช่นกัน

อันที่จริง ได้มีการเผยด้วยว่าคอนเซ็ปของเพลง 'Visual Dream' ในครั้งนี้นั้นจะเป็นการผสมผสานระหว่างสเน่ห์ในแบบเยาว์วัยกับความโมเดิร์น โดยสาว ๆ โซนยอชิแด จะให้เสียงอันเป็นเอกลักษณ์พร้อมสื่อใจความผ่านเนื้อเพลง ก่อนที่ใน MV นั้นจะแสดงให้เห็นถึงท่าเต้นสไตล์ 'โรบอต' ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

แน่นอนว่าการร่วมงานระหว่าง Intel และ โซนยอชิแด ครั้งนี้จะสร้างสีสันต์ในรูปแบบใหม่ให้แก่ลูกค้าทุกท่านอย่างมากมายเลยทีเดียว

อนึ่ง โซนยอชิแด มีคิวร่วมงานเปิดตัวที่ทาง Intel จัดขึ้น ณ Seoul Olympic Park ในตัวกรุงโซล พร้อมโชว์เพลง 'Visual Dream' แบบสด ๆ ในวันที่ 18 นี้





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์